Hẹn nói chuyện với một mình trẫm, không biết sẽ có kịch bản gì chờ trẫm đây.
Gần đây cô có nghiên cứu những kịch bản này qua một lần. Theo thông thường, nếu như đi theo cô ta, nếu không phải là trẫm bị hãm hại cũng là nữ chính như cô ta xảy ra chuyện. Dù sao cuối cùng người xui xẻo đều là trẫm.
Cho nên...
Tại sao trẫm phải đi?
Không đi!
Ninh Khả Thanh nghẹn họng trân trối, nói những lời này, mình phải làm như thế nào đây?
"Chị Khương Niệm, em chỉ muốn nói chuyện bình thường với chị thôi, không có ý gì khác."
Ninh Khả Thanh giọng điệu mềm mỏng để cho bản thân nhìn có vẻ như rất vô hại.
"Tôi không muốn nói chuyện với cô." Minh Thù mỉm cười:
"Đừng có xuất hiện trước mặt tôi, cẩn thận tôi đánh cô đó!!"
Có thể là những lời này gợi ra hồi ức không tốt lúc trước của Ninh Khả Thanh, sắc mặt cô ta trắng bệch. Chuyện đó đã ảnh hưởng rất lớn đến cô ta, Lệ Thiếu Nam phải tốn nhiều công sức mới làm cho sự việc kia lắng xuống.
"Chị Khương Niệm, chị sợ cái gì?"
Ninh Khả Thanh không nghe lọt cảnh cáo. Ngày hôm nay cô ta phải cho Khương Niệm biết, đắc tội với cô ta thì sẽ không sống được yên lành.
"Tôi sợ sắc đẹp của mình làm cô sợ."
Ninh Khả Thanh: "..."
Cách thức nói chuyện phiếm ông nói gà bà nói vịt này thật sự không phải là cô cố ý chứ?
Ninh Khả Thanh đảo mắt, thấy không ai chú ý bên này. Cô ta bước hai bước qua chỗ Minh Thù, hận thù chợt lóe lên ở đáy mắt. Cô ta ra vẻ bị vấp chân, cả người nhào qua chỗ Minh Thù.
Ninh Khả Thanh đã tính toán kỹ rồi. Minh Thù mang giày cao gót đang đứng xoay lưng về cầu thang, cô ta chỉ cần ổn định thân thể phù hợp, nhào lên người Minh Thù, cô ta sẽ té xuống.
Nhưng mà suy nghĩ và hiện thực hoàn toàn khác nhau. Trong nháy mắt khi cô ta nhào qua, thân thể linh hoạt của Minh Thù nghiêng sang một bên, bước vào bên trong cách cầu thang hai bước.
Phía trước Ninh Khả Thanh là khoảng không, cô ta nhào đầu về phía trước hoàn toàn không trụ lại được. Minh Thù ở phía sau còn đẩy thêm, theo quán tính cô ta từ trên cầu thang té xuống.
Tuy nói cầu thang này chỉ có ba bậc nhưng cú ngã này cũng đủ thảm.
Người trong hội trường đồng loạt nhìn sang.
Đầu gối và khuỷu tay của Ninh Khả Thanh cà lên mặt đất chảy máu nhưng đau đớn lúc này không sánh bằng thù hận của cô ta với Minh Thù. Nó như dây mây quấn quanh trái tim cô ta, không ngừng siết chặt.
Cô ta vậy mà lại ở trước mặt công chúng gây ra chuyện xấu như vậy.
"Ai da, Ninh tiểu thư, lễ mừng năm mới còn cách một khoảng thời gian rất dài, sao lại chúc mừng tôi sớm vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q1(Full)]HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH
General FictionTác giả:Mặc Linh Nhân vật: Minh Thù, Kỳ Ngự Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Trọng Sinh, Tình duyên, Tình yêu - Hôn nhân Trạng thái: Đã hoàn thành ______ Tớ re-up để tiện đọc hơn vì trên wattpad hiện chưa có nhà nào đăng full bộ ______ Khi boss trù...