Vinh Hoa công chúa giãy giụa ở trong nước, một lúc sau liền chìm vào đáy sông, không có tiếng động.
"Ta đã làm theo yêu cầu của Trấn Quốc công chúa, Trấn Quốc công chúa có thể đưa tranh cho ta?"
"Có thể chứ."
Minh Thù sảng khoái đáp ứng.
Minh Thù đưa bức tranh tới, Thích Hồng Vệ vội vã đưa tay ra, nhưng hắn chưa kịp cầm tranh, thì dưới mặt nước trồi lên vài bóng đen xông lên buồng nhỏ trên tàu, dốc toàn lực cướp tranh.
Thích Hồng Vệ phải buông bức tranh trong tay Minh Thù ra, cùng mấy bóng đen đó giao chiến. Minh Thù cầm tranh lui đến sát mép, phía sau có tiếng gió vang lên, Minh Thù theo bản năng cúi người xuống.
Trình Cẩm Vân không biết từ đâu xuất hiện, lần thứ nhất nhào vào khoảng không, xoay người nhảy xuống đối diện Minh Thù, ánh mắt lạnh lùng nhìn Minh Thù:
"Đưa tranh cho ta."
"Dựa vào cái gì?"
Minh Thù cười, cuối cùng còn khiêu khích nói: "Ta sẽ không đưa cho ngươi."
Trình Cẩm Vân không có võ mới đúng, nàng ta chạy lên thuyền này làm gì? Lên thuyền không nhất định cần võ công, nhưng nhìn thân thủ của nàng dường như cũng không phải không biết võ công, cho nên trước đây đều là giả bộ?
Cốt truyện này có chút không đúng!
[Bản thân nữ chính giả chính là một biến số, ký chủ không cần ngạc nhiên, kéo giá trị thù hận cho tốt là được rồi.]
Tay chuyên nghiệp phổ cập khoa học Hài Hòa Hiệu online.
Minh Thù: "..."
Cảm tình của ngươi, ngoại trừ giá trị thù hận, những thứ khác đều là mây bay phải không?
[Nhiệm vụ của chúng ta, vốn chính là giá trị thù hận.]
[Luôn luôn ghi nhớ nhiệm vụ của mình, chính là một hệ thống có đạo đức.]
Minh Thù: "..."
Trẫm lại có chút cạn lời.
"Thẩm Từ, ngươi cầm bức tranh chỉ có một con đường chết."
Trình Cẩm Vân hạ giọng cảnh cáo: "Ngươi không thấy được, hiện tại có bao nhiêu người muốn có được bức tranh này sao?"
"Thì tính sao?"
Minh Thù hoàn hồn: "Các ngươi muốn, ta phải đưa sao? Ta không có đầu óc, hay là ngươi không có đầu óc."
Trẫm không phải là đứa ngu, muốn là đưa.
"Với năng lực của ngươi, ngươi cảm thấy ngươi có thể bảo vệ tốt bức tranh dưới tình huống này sao?"
Trình Cẩm Vân thấy người bên kia muốn đi qua, có chút nóng vội: "Đưa tranh cho ta!"
"Ta không đưa."
Trình Cẩm Vân cắn răng, cũng không quan tâm tới cái khác, trực tiếp xuất chưởng bén nhọn quét về phía Minh Thù.
Đôi mắt Minh Thù híp lại, cũng không né tránh, chờ đợi mình bị chưởng đó đánh trúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q1(Full)]HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH
General FictionTác giả:Mặc Linh Nhân vật: Minh Thù, Kỳ Ngự Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Trọng Sinh, Tình duyên, Tình yêu - Hôn nhân Trạng thái: Đã hoàn thành ______ Tớ re-up để tiện đọc hơn vì trên wattpad hiện chưa có nhà nào đăng full bộ ______ Khi boss trù...