Anh biết không,
Cảm giác chờ đợi thật đáng sợ!
Nhờ ánh trăng làm người dẫn lối
Soi sáng con dường anh trở về
Những nỗi khổ đau trong giấc mộng
Cần chôn giấu cả cuộc đời này...
Chương 1:Ngày tưởng niệm màu trắng của hoàng tử Vũ
One
Tôi mang tâm trạng như đeo đá quay về lớp học, trong lòng vẫn tự nhủ có nên đi tìm Kim Nguyệt Dạ để hỏi cho ra nhẽ mọi chuyện không. Nhưng đúng lúc đó, tiếng bàn tán xôn xao của mấy nữ sinh đi lướt qua khiến tai tôi dỏng lên.
-Ôi chà! Thời tiết hôm nay đẹp quá đi mất! Nắng ấm thật!
- Ừm! Mình nghĩ trời đẹp vậy chắc là do linh hồn của Vũ ở trên kia phù hộ, vì hôm nay là lễ tưởng niệm nửa năm ngày Vũ mất mà. Lý Triết Vũ nhân hậu như thế, nhất định sẽ không để mọi người phải đội mưa đội gió đến số 23 phố Angel.
- Suỵt!Tô Hựu Tuệ kìa, đừng nhắc đến Vũ trước mặt con nhỏ ấy...
Lý Triết Vũ...
Tôi ngơ ngẩn ngước đầu nhìn bầu trời xanh trong. Ánh nắng rực rỡ đã xua đi những đám mây u ám hai hôm trước. Bầu trời trong vắt, chiếu xuống những tia nắng hiền hòa. Những đám mây trắng chầm chậm bay trên trời nom cứ như là những cánh buồm trắng tinh khôi lững lờ trôi.
Cơn gió khẽ thoảng qua như vuốt ve khuôn mặt, mang theo hương vị ấm ấp của mùa xuân, khiến tôi có cảm giác đó là vòng tay dịu dàng của Lý Triết Vũ.
Đúng rồi! Hôm nay tưởng niệm nửa năm ngày Vũ mất, chuyện quan trọng thế này sao tôi lại quên bẵng đi nhỉ? Nửa năm rồi... Cậu ấy đã ra đi được nửa năm rồi...
- Hựu Tuệ, cậu có thư này!
-Ơ, cảm ơn cậu!
Vừa mới bước vào lớp, lớp trưởng đã đưa cho tôi một phong thư. Tim tôi hơi nhói lên, mắt cứ nhìn chằm chằm vào phong thư quen thuộc rồi cả người tôi bỗng run lên bần bật.
Vẫn là một phong thư màu trắng, trên đó in hình chiếc lông vũ thuần khiết, không hề có tem, số bưu chính, cũng chẳng đề tên người gửi là ai...
Lại là một bức thu gửi từ thiên dường xuống sao?Chẳng nhẽ LTV gửi thư cho tôi thật sao?Lẽ nào cậu ấy cảm nhận đựoc sự phiền muộn của tôi?
Tôi vội vã quay về chỗ ngồi, mở ngay thư ra đọc.
Ngày x tháng x năm x
Thời tiết:âm u
Hôm nay tôi có chuyện không vui...Tôi vừa cãi nhau với dạ xong.
Vì Dạ nói với tôi rằng, đối với cậu ấy, kho báu ở khu biệt thự só 23 phố Angel quan trọng hơn tất cả.Còn tôi lại ko đồng tình với cách suy nghĩ đó của Dạ.
Từ hồi còn học tiểu học, tôi và Dạ đã là bạn thân của nhau. Ngày đầu tiên quen Dạ, tôi thấy Dạ thật kiên cường, mạnh mẽ nhưng cũng rất bướng bỉnh, ngang tàng.Thậm chí đến bây h, tính cậu ấy vẫn thế, chẳng thay đổi tẹo nào.