Tác phẩm: Xuyên tiến nữ tôn sau ta cong
Tác giả: Dưỡng Xuân
Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu
Thị giác tác phẩm: Chủ thụ
Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng
Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Xuyên thư
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác:Văn án:
Đầy mặt hồ tra nguyên chủ nàng ba phô đầy mặt bạch diện, bóp tay hoa lan, tận tình khuyên bảo khuyên ta: “Lại ngạnh lại xú nữ nhân có cái gì tốt?”
Là ngôi thứ ba ngọt văn ovo01
Tề gia là cái nhà giàu, trong nhà có mà, mà ngoại có sơn, giàu đến chảy mỡ nhà giàu. Trời cao hoàng đế xa, cố định thành đầu xà.
Cho nên, mới vừa xuyên qua tới thời điểm, Tề Hàm vui tươi hớn hở mà oa trong ổ chăn số chính mình về sau bị bắt kế thừa gia sản.
Thẳng đến nàng cha một phen xốc lên nàng ổ chăn, thô giọng nói, “Ta Tích Nhi, ngươi nương nói, Cửu hoàng tử cùng Thất hoàng tử vừa lúc gặp trải qua ta phủ, muốn ngươi dọn dẹp dọn dẹp sạch sẽ, cùng ngươi trưởng tỷ cùng tiến lên phụng dưỡng.”Tề Hàm lau đem nằm mơ lưu ở khóe miệng nước miếng, nhìn nùng trang diễm mạt vòng eo thô tráng nam nhân, “Cha, ngươi nói cái gì? Nào nào hoàng tử cùng nào nào hoàng tử?”
“Ta triều Cửu hoàng tử cùng Thất hoàng tử.” Nàng cha tay hoa lan nhếch lên, oán trách mà một chút nàng ót, Tề Hàm bị này một lóng tay dẩu cái té ngã.
Nàng che lại đỏ rực ót bò lại đây, nước mắt ở trong mắt đảo quanh cũng bất chấp sát, trong đầu một mảnh thình thịch.
Tề Hàm bắt lấy nam nhân hoa sen làn váy, “Ta triều là cái nào triều?”
Nam nhân đôi mắt trừng, thô hắc lông mày nhảy lên, một phen ấn xuống nàng miệng: “Con ta không thể vọng ngôn, trừ bỏ Thiên Hòa, há có khác triều?”Thiên Hòa…… Tề gia…… Hoàng tử du lịch…… Hoàng tử trung thương…… Mười năm sau Tề gia mãn môn sao trảm……
Tề Hàm mắt trợn trắng, hôn mê..
Tề Hàm khóc chít chít mà cắn góc chăn, nữ tôn tiểu thuyết ngàn ngàn vạn, nàng là trăm triệu không nghĩ tới chính mình cư nhiên xuyên vào này bổn.
Trong sách Tề gia tồn tại cảm pha đại, bởi vì vai chính Cửu hoàng tử giai đoạn trước bị lăng. Nhục tra tấn toàn dựa Tề gia một tay khởi động.
Mười năm sau Cửu hoàng tử kế vị, tân hoàng túc chỉnh thiên hoang, đệ nhất đem lửa đốt chính là Tề gia.
Vì sảng cảm, hoàng tử bị làm nhục tình tiết sơ lược, cường điệu miêu tả Tề gia mỗi người cách chết.Thất hoàng tử nàng cha là đương triều Tể tướng chi tử, xưa nay tác oai tác phúc, hoàng đế tầm thường yếu đuối, thoáng như rối gỗ giật dây, phượng tử long tôn bị Thất hoàng tử tàn hại hầu như không còn.
Hiện nay Thất hoàng tử mượn tuần du chi ý hiệp Cửu hoàng tử ra cung, trong triều đình sớm đã có nhân vi Cửu hoàng tử viết hảo báo tang câu đối phúng điếu.“Con ta, thân mình nhưng thoải mái thanh tân chút?” Nam nhân đau lòng mà dùng tiểu khăn xoa Tề Hàm trên đầu mồ hôi lạnh.
Tề Hàm nức nở: “Cha, ngươi chính mắt thấy Cửu hoàng tử?”
Nam nhân miệng hơi xả: “Cha bất quá một giới thị thiếp…… Hoàng tử quý dung lại sao có thể……”
Hắn nhẹ nhàng vỗ vỗ Tề Hàm tay: “Con ta tranh đua, định có thể cùng hoàng tử tâm đầu ý hợp mà giao.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dưỡng Xuân * Tập Hợp
RomanceBao gồm nhiều đoản văn của tác giả Dưỡng Xuân, bạn nào đọc bộ Nuông Chiều của tác giả này chắc cũng nhớ ha :)))