2.

314 13 1
                                    

Tác phẩm: Đừng túm ta đuôi thỏ!
Tác giả: Dưỡng Xuân
Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu
Thị giác tác phẩm: Chủ thụ
Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng
Tag: Sinh con Yêu sâu sắc Ngọt văn Xuyên thư
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tề Tịnh ┃ vai phụ: Tiêu Đồ ┃ cái khác:

Văn án:
Tề Tịnh mơ thấy một con toàn thân tuyết trắng, nhỏ xinh đáng yêu tiểu thỏ kỉ, nhịn không được túm túm nó cái đuôi, hôn hôn nó đôi mắt.
Ngày hôm sau tỉnh lại.

Một cái tinh tế xinh đẹp nữ hài hồng con mắt, lau nước mắt nói: “Ngươi…… Ngươi sao lại có thể túm ta cái đuôi!”

Tề Tịnh tỏ vẻ, nàng chẳng những có thể túm cái đuôi, còn có thể thân một thân.: )

Mười tháng sau, tiểu thỏ kỉ lôi kéo tay nàng.
“Ô…… Ngươi nhìn xem, ta giống như có bảo bảo!”
Tề Tịnh: “?”

01
Tề Tịnh xuyên đến này bổn cẩu huyết loạn hầm thiên lôi vương tạc Mary Sue văn học, đã là non nửa năm trước sự.

Nữ chủ là đóa thịnh thế tiểu bạch hoa, há mồm anh anh anh, ngậm miệng tiểu loli, thượng có bảy vị huynh trưởng, gần có trên dưới một trăm học trưởng.
Nam chủ quá ngàn quan, trảm vạn nam, tiêu phí mười năm, rốt cuộc đem nữ chủ ôm nhập ngực, hai người cùng nhau chôn nhập tình yêu phần mộ.
Trong đó mất trí nhớ, tai nạn xe cộ, thế thân, các loại cẩu huyết loạn bát cuồng rải, đem người đọc tam quan cùng chỉ số thông minh đạp lên sàn nhà hung hăng cọ xát, lại ngoài ý muốn lửa lớn một phen.

Mà Tề Tịnh, tự nhiên không có thể xuyên thành tiểu bạch hoa, mà là xuyên thành cẩu huyết tiêu xứng —— ác độc thấp trí mạo mỹ ngực đại vai ác một quả.
Orz tâm mệt.

Hôm nay vẫn như cũ là chờ đợi nữ chủ xâm nhập nàng tầm mắt, sau đó bị nàng hung hăng nhục nhã, kỵ sĩ đoàn sẽ giúp này hung hăng phản nhục nhã một ngày.
Tề Tịnh nằm ở nệm cao su thượng, tính tiểu thuyết cốt truyện tiến độ, biết được thực mau liền phải đến phiên nàng lên sân khấu, tâm tình vui sướng mà tắt đèn đi vào giấc ngủ.

Bất quá, lần này mộng không quá giống nhau.

Xã súc Tề Tịnh xuống tàu điện ngầm vội vàng về nhà, lại ngoài ý muốn ở tiểu khu cửa nhặt được một con toàn thân tuyết trắng con thỏ, bất quá bàn tay đại, chân sau bị thương.
Tề Tịnh vốn đang có điểm do dự, nhưng chờ nàng sờ đến con thỏ lông xù xù mềm mụp mao, tâm đều hóa, lập tức thấy sắc nảy lòng tham, sủy thỏ con liền hướng trong nhà đuổi.

Tề Tịnh tay chân lanh lẹ mà giúp thỏ con băng bó hảo sau, cái này tuyết trắng nắm liền ngơ ngác mà súc ở nàng trên giường, tam cánh cái miệng nhỏ nhẹ nhàng mấp máy. Nhịn lâu ngày, Tề Tịnh thật sự khống chế không được chính mình tội ác đôi tay, nhẹ nhàng túm túm thỏ kỉ đoản cái đuôi.

Ân? Cảm giác có điểm kỳ diệu.

Tề Tịnh lại túm một chút.

Con thỏ tựa hồ là bị túm mông, thế nhưng dùng phấn nộn cái mũi nhỏ cọ cọ Tề Tịnh mu bàn tay.

A a a a a a!! Nàng nàng nàng nàng bị thỏ con hôn!

Có qua có lại, Tề Tịnh lập tức “Bẹp” “Bẹp” “Bẹp” hôn thỏ con hồng hồng đôi mắt, nho nhỏ cái mũi, còn có lông xù xù khuôn mặt nhỏ.
Thỏ con bị nàng thân đến choáng váng.

[BHTT] [QT] Dưỡng Xuân * Tập HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ