4.

189 11 1
                                    

Tác phẩm: Như thế nào khuyên bảo nguyên soái không cần ngày thiết
Tác giả: Dưỡng Xuân
Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu
Thị giác tác phẩm: Chủ thụ
Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng
Tag: Yêu sâu sắc Tinh tế Ngọt văn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Elisa Caroline ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Văn án:
Như thế nào khuyên bảo nguyên soái không cần ngày thiết —— đến từ phủ nguyên soái một người mô phỏng người máy đặt câu hỏi: (

01
Elisa là một người mô phỏng người máy, đánh số 91020805.
Nàng chủ nhân —— Caroline nguyên soái ở khởi động nàng lúc sau, vì nàng đặt tên Elisa.

Caroline được xưng là Liên Bang sử thượng nhất kiệt xuất nguyên soái chi nhất, một vị khác là ở tinh đạo chiến dịch trung tuẫn thân trước nguyên soái —— Elisa.

Đúng vậy, không sai, Caroline dùng trước nguyên soái tên mệnh danh nàng người máy.

Người máy bổn cơ Elisa tỏ vẻ…… Này thật sự là quá kích thích!

“Elisa, ngươi biết không, nghe nói nguyên soái đại nhân ngày mai liền đã trở lại!” Tiểu A khẽ meo meo nói cho nàng.
Tiểu A là quét rác người máy, thân hình tương đối đơn giản. Hiện nay, nó dùng mâm tròn nửa người dưới hấp thụ trên mặt đất cơ hồ không tồn tại tro bụi, một bên nỗ lực đem viên đầu tiến đến Elisa trước mặt.

Elisa đang ở may Caroline nguyên soái áo sơmi, nàng trình tự tựa hồ có chút vấn đề, thủ công sống xa xa không kịp mặt khác mô phỏng người máy.

“Ai nha, ngươi trước chờ một chút.” Elisa thật cẩn thận mà đem kim chỉ đặt ở một bên, nghiêm túc mà nhìn về phía Tiểu A, “Ở ta công tác thời điểm ngàn vạn không thể quấy rầy ta, bằng không……”

“Tư ——”
Elisa cùng Tiểu A cùng nhìn về phía bị xé rách vải dệt.

“A a a a a!” Elisa thét chói tai.
Nàng đau lòng mà nâng lên mềm mại vải vụn.

Quá không xong!

Tiểu A chột dạ mà đem viên đầu rụt trở về, sấn Elisa còn đắm chìm với bi thương trung, cố gắng lặng yên không một tiếng động mà rời đi.
Nó đem cọ xát dùng hợp thành kim loại phiến thu hồi, một chút hoạt hướng ra phía ngoài đi ——

“Tiểu A……” Không có phập phồng máy móc âm.

Tiểu A run lên.

Nó tuyệt vọng mà nằm yên: “Đã biết, sẽ tìm cách vách người máy giúp ngươi tu bổ tốt.”

Elisa không khéo tay đến người cơ cộng phẫn, không ai hiểu được Caroline nguyên soái vì cái gì không đem nàng chủ nghĩa nhân đạo tiêu hủy lại phối trí một cái tân hệ thống.

Elisa vừa lòng gật gật đầu.

.

Caroline khi trở về, phủ đệ sở hữu người máy đều nghiêm trạm cũng may phòng khách, biểu tình khẩn trương ——
Một cái quét rác người máy, một cái rửa chén người máy, còn có…… Elisa. Trước hai vị quang bình u lam, Elisa tắc chớp chớp mắt.

Phủ nguyên soái nội thư phòng cơ quan thật mạnh, phủ ngoại hộ vệ hạng nặng võ trang, vì ngăn chặn không cần thiết tin tức tiết lộ, Caroline nguyên soái trong nhà người máy phối trí cùng người thường giống nhau như đúc.

[BHTT] [QT] Dưỡng Xuân * Tập HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ