Tác phẩm: Nhặt được một con tiểu tiểu thư
Tác giả: Dưỡng Xuân
Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu
Thị giác tác phẩm: Không rõ
Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng
Tag: Ảo tưởng không gian Yêu sâu sắc Ngọt văn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác:Văn án:
Nhân loại tiểu thư nhặt được một con chanh tinh tiểu thư, mỗi ngày đều ở vì như thế nào trấn an nàng mà hao tổn tâm trí.Chanh tinh tiểu thư: Không nghe không nghe mới không nghe!
Dấm có cái gì tốt! Nó như thế nào sẽ so với ta toan!!
Ngươi vì cái gì không ăn ta đâu!! Ngươi không thích ta sao!Chanh tinh tiểu thư hôm nay như cũ ở ghen (づ ●─● )づ
01
Nhân loại tiểu thư gặp được chanh tinh tiểu thư là ở một cái ngày mưa.
“Đốc đốc” ngoài cửa sổ truyền đến nhẹ khấu thanh.
Nhân loại tiểu thư không có để ý, nàng này gian tiểu chung cư bị các loại cây xanh bao vòng, gió thổi đến nóng nảy, tàn chi liền sẽ ở pha lê thượng chậm rãi gõ.
“Đốc đốc” “Đốc đốc”
Gõ cửa sổ tần suất càng thêm sốt ruột, hình như là ai bị nhân loại tiểu thư lãnh đãi chọc bực, tức giận, một hai phải đem nhân loại tiểu thư gõ ra tới không thể.
Nhân loại tiểu thư hoang mang mà liếc mắt ngoài cửa sổ, vũ, rõ ràng là nhỏ.
“Đốc ——”
Nhân loại tiểu thư gắp một trương giấy thiêm ở thư tịch, đứng dậy đi vào bên cửa sổ.
“Uy!”
Nhòn nhọn tinh tế tiếng kêu.
“Ta ở chỗ này!”
Một mảnh ố vàng ngô đồng diệp dán pha lê đong đưa.
Nhân loại tiểu thư thật cẩn thận mà đem cửa sổ dời đi, ngô đồng diệp bị mang đến lảo đảo phiên đến bên cạnh, một cái nho nhỏ đồ vật ngã ở bệ cửa sổ.
“Ta té ngã!” Cái kia tinh tế giọng nói mang theo khóc nức nở.
Nhân loại tiểu thư cái này thấy rõ ràng.
Chỉ có ngón tay cao nữ hài ngồi ở bệ cửa sổ xoa đầu gối, một bên còn dùng khuỷu tay lau nước mắt, ngắn ngủn đầu tóc bị vũ ướt nhẹp dán da đầu, trên người nàng ăn mặc rách tung toé dùng lá cây đơn giản làm thành quần áo.
Nhân loại tiểu thư hít ngược một hơi khí lạnh.
Vị kia tiểu tiểu thư giơ lên nho nhỏ đầu, nho nhỏ mặt, nho nhỏ cái mũi, bởi vì ở khóc, cho nên thấy được nho nhỏ khoang miệng nho nhỏ nha.
“Là ngươi sai.” Tiểu tiểu thư lên án.
Đậu đại nước mắt theo nàng gương mặt đi xuống chảy, đôi mắt thủy nhuận đến giống phao quá pha lê thạch.
Nhân loại tiểu thư mặt đỏ lên, nàng áy náy mà ngập ngừng: “Đối…… Thực xin lỗi……”
“Hừ, ta mới không cần nghe cái gì thực xin lỗi!” Tiểu tiểu thư rất bất mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dưỡng Xuân * Tập Hợp
RomanceBao gồm nhiều đoản văn của tác giả Dưỡng Xuân, bạn nào đọc bộ Nuông Chiều của tác giả này chắc cũng nhớ ha :)))