Tác phẩm: Túc địch biến thành trang giấy người sau
Tác giả: Dưỡng Xuân
Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu
Thị giác tác phẩm: Chủ thụ
Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng
Tag: Ảo tưởng không gian Yêu sâu sắc Ngọt văn Ý nghĩ kỳ lạ
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác:Văn án:
Cùng Úy Lai Lai luôn là không đối phó cái kia chán ghét quỷ tao ương!
Nàng mỗi ngày buổi tối đều không thể không bị nhốt ở giấy!
Những cái đó giấy…… Là Úy Lai Lai! Bàn nàng!“Thái Thái.” Ngón cái cao người nọ đỡ một chút gạo lớn nhỏ mắt kính, viết hoa đáng yêu, “Thỉnh giúp ta họa gian phòng tắm hảo sao?”
Ma đao soàn soạt Úy Lai Lai:【 che ngực ngã xuống đất 】
Mười năm trước Lai Lai: “Ô ô ô, Tống Thiều là cái đại phôi đản, nàng đem ta oa oa bẻ hỏng rồi!”
Mười năm sau Lai Lai: “Hì hì hì, Tống Thiều là chỉ tiểu khả ái, nàng đem chính mình biến thành oa oa tặng cho ta”Tống · trang giấy oa oa · thiều: “……”
01
“Xú Tống Thiều!!! Hư Tống Thiều!!!” Úy Lai Lai trong miệng ngao ngao ô ô mà khóc một hồi, khóc mệt mỏi, liền nắm gối đầu mắng Tống Thiều.Tống Thiều người này, sở hữu trưởng bối trong mắt ưu tú ngoan nữ hài, thành tích hảo, văn văn tĩnh tĩnh, hiểu chuyện lại ngoan ngoãn.
Ai cũng không biết, nàng kỳ thật là cái ác liệt lại quá phận chán ghét quỷ.Khi còn nhỏ, hàng xóm ca ca đưa cho Úy Lai Lai xinh đẹp oa oa, ánh vàng rực rỡ đầu tóc, cái mũi nhỏ lam đôi mắt, Úy Lai Lai mới vừa cấp Tống Thiều chơi một nho nhỏ nho nhỏ nho nhỏ sẽ, nàng liền cấp bẻ hỏng rồi! Sau đó còn Úy Lai Lai một cái nàng chính mình làm tiểu tượng đất, cái mũi đôi mắt đều là chính mình họa, vẫn là oai!
Trưởng thành, Tống Thiều cũng một chút đều không có muốn thu liễm ý tứ.
Úy Lai Lai giao tân bằng hữu, nàng liền lạnh thanh âm nói nhân gia không có hảo ý, nói nhân gia sẽ trộm ngầm nói Úy Lai Lai nói bậy.
Úy Lai Lai ngượng ngùng xoắn xít mà tưởng viết một phong thư tình cấp ánh mặt trời lại soái khí học trưởng, Tống Thiều trợn trắng mắt nói cho nàng, học trưởng ngoại tình bốn năm sáu bảy —— bảy chiếc thuyền!
Rắc rắc, Úy Lai Lai phấn hồng thiếu nữ tan nát cõi lòng đầy đất.Tống Thiều dùng kia trương tinh xảo lại tiểu xảo mặt trợn trắng mắt khi, mắt đuôi tinh tế lôi kéo nho nhỏ câu, hàng mi dài lại mật lại kiều, tròng mắt lại hướng lên trên chuyển, miệng cũng phiết, quả thực là tinh thần cùng thị giác song trọng ô nhiễm, hạch. Bạo cấp công kích!
“Xú đồ vật, đồ tồi, liền sẽ khi dễ người!”
Hôm nay tan học ngồi xe về nhà thời điểm, Tống Thiều lại tinh chuẩn đả kích Úy Lai Lai, còn đem nàng áp trên chỗ ngồi cào nàng ngứa, làm hại Úy Lai Lai chỉ có thể lại cười lại khóc mà đông vặn tây chuyển, thật vất vả súc một chút mắng chửi người khí thế, đều tán đến sạch sẽ.
Úy Lai Lai về đến nhà ăn cơm tắm rồi, vẫn là càng nghĩ càng sinh khí, khí khí càng ngày càng ủy khuất.Úy Lai Lai vô năng cuồng miêu một hồi, đột nhiên nhớ lại Tống Thiều ở người khác trước mặt ôn ôn nhu nhu giả đứng đắn bộ dáng, nàng vùi vào gối đầu dùng nha lôi kéo mềm mại vải dệt, vẻ mặt hung hãn.
Nàng bổ sung cường điệu: “—— liền! Sẽ! Khinh! Phụ! Ta!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dưỡng Xuân * Tập Hợp
RomanceBao gồm nhiều đoản văn của tác giả Dưỡng Xuân, bạn nào đọc bộ Nuông Chiều của tác giả này chắc cũng nhớ ha :)))