3.

255 13 1
                                    

Tác phẩm: Chưởng môn sư tôn bị ban ngày sau
Tác giả: Dưỡng Xuân
Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu
Thị giác tác phẩm: Chủ thụ
Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng
Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Xuyên thư Đông Phương huyền huyễn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Thanh ┃ vai phụ: Tô Tiện Uyên ┃ cái khác:

Văn án:
Xuyên thành Lăng Hư phái chưởng môn thứ một trăm cái năm đầu, thu dưỡng vai chính thứ hai mươi cái năm đầu.
Nàng, Lăng Hư phái quý trọng nhất đồ cổ, bị nhật.
【 điểm yên 】

01
Lâm Thanh từ một cái ướt trơn trượt oai cảnh trong mơ tỉnh lại, mở mắt ra, thấy than chì sắc giường màn.
Nàng chớp chớp mắt, lại chớp chớp mắt, đĩnh thân mình xốc lên đệm chăn ——
Lọt vào trong tầm mắt không có một khối hảo thịt, bộ ngực cùng đùi là khu vực tai họa nặng, ngón chân thượng còn có mấy cái dấu răng.

Lâm Thanh mộc mặt nằm cũng may trên giường, cấp chính mình đắp chăn đàng hoàng, vang chỉ một tá, giường màn rơi xuống.
A, nằm mơ thôi.

Tiếng gõ cửa khởi, nàng tiểu đồ đệ ngoài cửa hỏi: “Sư tôn, chính là chuẩn bị nổi lên?”
Thanh âm mất tiếng trầm thấp, làm như dây thanh bị hao tổn.

Một cái cá chép động thân, Lâm Thanh giống thường lui tới giống nhau đặng khai chăn ở trên giường lăn một cái, lập tức đau đến ai ai thẳng kêu, eo bối mềm nhũn, nằm liệt hồi chỗ cũ.

Nghe thấy nàng sói tru, ngoài cửa người nọ vội vàng nói: “Sư tôn, chính là thân thể có bệnh nhẹ?”

Lâm Thanh che lại ngực che không được mông, nước mắt nước mũi ào ào đi xuống chảy.
Đáng chết dâm tặc, ở nàng mông thượng cũng hạ tàn nhẫn khẩu.

Vai chính bên ngoài nghe, nàng không hảo OOC, nếu không trăm năm trang bức hủy trong một sớm, đúng là bất hạnh.
Hung hăng cắn răng tưởng đem khóc nghẹn trở về, không cẩn thận gặm đến đầu lưỡi, nàng lại là thảm “Ngao” một tiếng.

“Sư tôn?” Đồ đệ tiếng lòng rối loạn, liên thanh nói, “Đệ tử mạo phạm.”
Ngay sau đó, xinh đẹp mà vãn một cái kiếm hoa.
“Tạp sát” Lăng Hư phái chưởng môn toái môn.

Tiến vào chính là cái huyền y hiên ngang nữ tử, gầy eo mông vểnh, da như ngưng chi, một đôi mắt phượng hơi chọn là có thể muốn Lâm Thanh nửa cái mạng đi.
Cái này, Lâm Thanh lưu liền không ngừng nước mắt nước mũi, nước miếng ào ào, kể hết vào vai chính chi nhĩ.

“Làm càn!” Mạnh mẽ kháp một phen chính mình kiều nộn chân thịt, Lâm Thanh nộ mục trừng to, miêu miêu cuồng khiếu, “Chưởng môn chỗ ở há là ngươi có thể tự tiện xông vào?”

Lâm Thanh mặt nộn thân kiều, hiện nay một đôi hạnh nhân mắt hàm chứa thanh lệ, mắt đuôi vài giờ ửng đỏ, cánh môi nhiều có tổn hại, xưng đến khởi một câu hoạt sắc sinh hương.
Nhưng này mỹ nhân càng không tự biết, hơn phân nửa tuyết trắng cánh tay lỏa lồ bị ngoại, điểm điểm dấu hôn tựa đào cánh nhập tuyết, bạch da hồng nhuỵ, giảo đắc nhân tâm đầu đại loạn.

Tô Tiện Uyên cổ họng vừa động, ngoài miệng nói “Sư tôn thứ tội” đôi mắt lại chẳng phân biệt tôn ti mà tàn sát bừa bãi với kia kiều nộn chỗ, trong miệng sinh tân.

[BHTT] [QT] Dưỡng Xuân * Tập HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ