SWMHC-02

66.7K 163 0
                                    

"Nako, friend! Gwapo ba talaga?!" Kinikilig na tanong ni Lory sa kabilang linya.

Na-bored kasi ako, kaya naman nakipag chismisan muna ko. Ano ba naman kasi 'yung bantay ko?! May sariling buhay sa kabilang kwarto. Hindi manlang ako pinapansin.

"Oo nga! Kung 'di ko lang talaga siya pinsan, baka sa kanya ko ibigay ang aking pinaka una! Aahhhhh!!" Kinikilig na sabi ko.

"Naku friend pwede nayan.. Gwapo naman eh! Hahaha! Ibigay mo na!" Natatawang sabi ni Lory.

"Ano kaba di nga ako type nun..Imposible imposible talaga! Di kami level eh saka mag pinsan pa kami." Naluluha ko pa yatang sabi! Haha ano ba yan! Adik lang ako haha..

Lahat kasi ng mga kaibigan ko naranasan na un.. Sabi nila masarap daw.. pero ewan ko lang din.. tss..

Kayo ba alam niyo? Haha chos!

"Aaarrgg!!" Malakas na hikab ang narinig ko kaya naman agad akong napatingin at nakita si Nathan I mean Jonathan na papalapit sakin ay mali dito pala sa kusina..

Napanganga ako ng makita siyang naka fit na t-shirt at naka boxer lang sa sobrang likot ng mata ko napatingin ako sa pag mamay ari niya.

'Hay! Sobrang nakatambok yun! Juicekopo! Mapapadalas yata ung kasalanan ko..'

"Pasensiya kana kasi naman nakatulog ako.." paliwanag niya habang kumukuha ng tubig sa ref.

"Ahh.. ehh...haha!" Awkward ng pag kakasai ko sabay alis ng walang paalam..

"Hello??? Ui! Magsalita ka naman jan!" Narinig kong sigaw sa kabilang linya sinagot ko siya pag katapos lumulon ng malalim.

"Brad!! Ang tambok!" Napasigaw ako habang nasa kwarto ko kung sabagay di naman niya maririnig.

"Anong matambok?" Nag tataka naman na tanong sakin ni lory.

"Yung ano yung ano niya kasii... ay! Kahirap namab sabihin.." nag aalangan na sabi ko.

"Bakit nakita mo?! Malaki ba?!" mabilis na tanong ni Lory sakin.

"Naka short kasi siya di ko pa nakikita ung loob! Saka lubayan mo nga ako pinsan ko siya kaya walang nasa nasa dapat!" Naiinis kong sagot.

"Huh?! Loka ka! Eh ikawbung may sabi eh haha! Naku labas mo na yan! Sige na nga mag dreams ka muna jan.. o kaya titigan mo yung alam mo na! Hahaha!" Sabi ni lory sabay baba ng phone.

Ano ba to! Bat ba pinag nanasaan ko ung pinsan ko?!

Nang madaling araw nauhaw ako kaya naman pumunta ako sa may kusina nadaanan ko ung guess room.

"Bukas ung pinto" bulong ko ng makita ung pintong nakabukas.. sisilip na sana ko ng biglang siyang lumabas sa pinto nagulat kami pareho at nag ka ilangan kasi naman nakahubad siya mga dre! Tapos ung boxer na suot niya lang kanina ung suot niya.

Narinig kong medyo napalunok siya ng malalim.. Bigla kong naalala naka bath robe lang ako! Naku po.

Sa kahihiyan nawala na ung uhaw ko at sabay takbo papuntang kwarto.

Nakakahiya.. nasanay kasi ako ng ganito eh.. hay.. di ko naalala kami lang ng pinsan kong sobrang gwapo dito sa bahay! Tapos kanina nakita niya pako habang natingin ako sa suot niya na boxer lang! Nakakahiya!

Sex with my hot cousinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon