Nagulat ako ng may biglang humaltak sakin dahil wala akong lakas agad niya kong naipunta sa mga balikat niya.
"Nicole..." sabi ni kuya nathan sakin.
"Hmmm?" Tanong ko.
"Promise me.. what ever happen to us.. wag mong sasabihin sa kahit sino?" Nagulat ako sa seryoso niyang tanong at napalaki ang mga mata ko sa sobrang gulat.
"Promise me?" Ulit niya sa tanong niya but this time napakalambing ng boses at isinandal niya ko sa may pader.
Tumango lang ako.
Lalo niyang hinipitan ang yakap niya sakin. Eto naba? Eto naba ang pinakahihintay ko?!
Pero nahihilo nako. Gusto kong masuka..
Nawala ang hilo ko ng bigla nalang niya kong ibinagsak sa kama habang siya ay nag aalis ng t-shirt at muling pumatong sakin.
Nathan POV
Ngayon lang.. ngayon lang naman ito. Di naman siguro masama. Di ko na talaga mapigilan.
Nang mahubad ko na ang t-shirt ko nanabik akong matikman si Nicole.
Hinalikan ko siya ng hinalikan hanggang mag habol na kami ng hininga and napansin kong she's a excellent kisser kaya naman talagang nag eenjoy ako.
Nang bumugso na talaga ang aking damdamin ay agad ko siyang hinubaran ng damit. Mas napadali ako dahil naka dress siya. Kaya naman mas lumakas pa ang kabog ng dibdib ko at pag nanasa.
Lalo pa't nakita ko ang matatambok niyang dibdib na hinaharangan ng bra na suot niya.. sa sobrang hayok ko talagang agad ko yong tinanggal at sobrang kaligayan ang naramdaman ko.
Hinalikan ko muli si Nicole habang nag hahabol parin siya ng paghinga.
Hinalikan ko siya sa may leeg at tila ba nakikiliti siya at bigla bigla nalang siyang napa ungol.
Nang mag sawa ako sa kanyang leeg ay unti unti kong nilapit ang mga labi ko sa kanyang dibdib.. Tinignan ko ang magiging reaksiyon niya bago ko gawin yon pero dahil wala siyang reaksiyon at tila ba nasasarapan din siya ay pinag patuloy ko ang ginagawa ko at sinubsob ang bibig ko sa kanyang nipple ag dinila dilaan niyo. Naramdaman kong naninigas yon at sobrang sarap ng pakiramdam ko..
Naisip ko bigla kung ipag papatuloy ko pa ito.. pero di ko napigilan ang bugso ng aking puso ng marinig ko ang pag ungol ni nicole habang nilalasam ko ang kanyang dibdib ng iniilipat ko sa kabila ay tila ba nakikiliti siya at napapasabunot nalang siya sa sobrang sarap ng nararamdaman.
Nakakasira ng bait ang pag unggol ni nicole dahil sa malambing ito at talagang sarap na sarap.
BINABASA MO ANG
Sex with my hot cousin
RomanceRATED SPG :D Ibig sabihin po if your not an adult dont read this.. Masyado po kasing masama sa isip ang mga nakasulat at nakahalo sa kwento. And for the readers! Enjoy!