Binaba ko pa ang pag halik at ng makarating ako sa kanyang baba ay agad kong tinangal ang kanyang pang ibaba at muli ay hinalikan ko yon at nilasap.. Sa sobrang sarap ay ipinasok ko ang isa kong darili sakanya..
At nang ilabas pasok ko ito ay lumakas lalo ang kanyang ungol na dahilan ng muling pag balik ng enerhiya ko kaya naman ng lumuwag ay dalawa ng darili ang ipinasok ko at lalo kong binilisan ang pag labas pasok.
Napayakap siya sakin at narinig ko nalang na sobra na siyang pagod.pero di ko un pinansin dahil simula palang.
Pinahubad ko sakanya ang aking pambaba at inutusan siya.
"Isubo mo.." Bulong ko sakanya umupo siya at parang nag tanong.
"Panu?" Nag tataka niyang tanong.
"Eto ba ang una mo?" Tanong ko at tumanggo lang siya.
"Ibig sabihin ako pala ang makakauna sayo.." bulong ko.
"Basta isubo mo lang gawin mong lollipop.. isipin mo kumakain kalang ng malaking lollipop." Utos ko sakanya nagulat ako ng sundin niya agad at nakaramdam ako ng sarap di ko din maiwasan na umunggol.
"Ganyan kaba kumain ng lollipop! Napakasarap naman..." Napasigaw ako sa sobrang sarap ng ginagawa niya..
Naramdaman kong konti nalang lalabas na kaya naman pinatigil ko siya at kumuha ako ng tela at pinaputok iyon.. ng matapos yon ay isinubo niya ulit iyon at di nawala ang pag kagana ko.
Pinahiga ko siya at ibinuka ang kanyang mga binti.. at unti unti kong ipanasok.
"Aahhhhhhh!" Sigaw niya.
"Don't worry I'll make I slow..." bulong ko sakanya at napayakap naman siya sakin ng sobrang higpit.
Sobrang sarap ng nararamdaman ko habang nasa loob ng kanyang hiyas ang aking sandatahan.. Dahil sa sobrang higpit nito at ang sarap ibaba at taas.
Napapa unggol nalang kami parehas sa sobrang sarap habang minsan nag hahalikan..
Sobrang sarap ni nicole lalo na at ako ang nakauna sakanya parang ang sarap ulit ulitin..
BINABASA MO ANG
Sex with my hot cousin
RomanceRATED SPG :D Ibig sabihin po if your not an adult dont read this.. Masyado po kasing masama sa isip ang mga nakasulat at nakahalo sa kwento. And for the readers! Enjoy!