SWMHC-03

66.5K 166 3
                                    

NATHAN POV

Di ako nakatangi na mag bantay dun sa makulut kong pinsan.

Mukhang ang boong bakasyon ko dun ko gugugulin! Tapos kakabreak lang namin ng gf ko ! Kay hirap naman.

Unang araw ko palang sa sobrang iyak ko dahil sa nangyari samin ng ex ko nakatulog ako nakalimutan ko andito nga pala ako para bantayan si Nicole.

Nang madaling araw nun ko lang napansin na maganda pala ung pinsan ko na to? Kukuha sana ko ng pagkain sa ref nila ng bigla siyang bumulaga sa pintuan ko.

Naka bath robe lang siya ng manipis habang pinag masdan ko yun agad kong naalis ang tingin ko ng may naramdaman akong hindi dapat.

Napalunok nalang ako sa sobrang pag pigil. Bat ko naman yun gagawin sa sarili kong pinsan saka ang alam ko virgin pa tong bata na ire.  Bukas pa nga lang mag e-18 eh.. tapos tatanggalan ko ng ... Hay! Basta buti nalang napigilan ko ung sarili ko.. nakakahiya.

Nakita kong napatingin siya sa may ano ko.. Kaya kaya siya tumakbo kasi natakot siya sakin? Dahil napansin niya?! Naku po.

Para makabawi binilan ko siya ng cake na malaki. Kasi di ako makatulog kasi baka yun nga nakita niya nakakahiya.. baka sabihin niya pa pinag nanasaan ko siya.

"Happy birthday!" Sigaw ko sakanya. Nakabukas kasi ung pinto akala ko gising na..

Hindi pa pala kung sabagay madaling araw palang madilim pa.

Aalis na sana ko ng marinig kong may humikbi.

Itinabi ko ung cake sa lamesa at lumapit sa nakahigang si Nicole. Alam ko kasing siya ang umiiyak malamang! Bakit may multo ba dito!

"Ok ka lang ba? Bakit ka umiiyak?" Naguilty naman ako bigla baka dahil na takot siya sakin.

NICOLE POV

"Ok lang ako.. Salamat sa cake." Matipid kong sagot habang pinupunasan ang luha ko.

"Ano.. ahm? Dahil ba yan sa nangyari kanina?" Naiilang niyang tanong.. alin yun?

Umupo ako at siya naman inalis ung tingin sakin at kinuha ung cake.

"Alin? Ano.. kasi pag tatawanan moko kuya kapag nalaman mo.."

"Ano na?" Pamimilit niya sakin.

"Kasi 18th bday ko ngaun pero wala sila.." mahinang sabi ko sabay yuko.

"Bakit nandito naman ako ah.." nakangiti niyang sabi at inaya niya kong uminom.

Uminom kami ng uminom ng alak habang kinakain ung cake sa sala.

May problema din yata siya kasi bigla nalang siyang naluha.

Habang nag iinuman kami.

Natapos kami ng medyo gabi na din.. dahil nag kwekwentuhan pa kami at nag bibiruan pero nang medyo nakainom na kami napag desisyunan namin na pumunta na sa kanya kanyang kwarto at mamahinga.

Habang papalakad nagulat ako ng may humaltak sakin.

Sex with my hot cousinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon