Jungkook 3 tuổi, Taehyung 4 tuổi

4.2K 372 31
                                    

Jungkook 3 tuổi còn Taehyung vừa tròn 4 tuổi. Và cái gì cần đến cũng sẽ đến.

.

.

.

"KHÔNG... Con ứ đi nhà trẻ đâu!!! Ở nhà với ba mẹ cơ."

Tiếng khóc non nớt của đứa trẻ khiến ai nghe cũng thấy thương, Taehyung nức nở úp mặt vào áo anh trai ăn vạ, thấy Yoongi cũng ôm lấy mình thì khóc càng lợi hại hơn. Bé không muốn đi học đâu.

"Taetae ngoan nào, ở trường có cô giáo này, cô sẽ dạy con học." Mẹ Kim cười dụ dỗ

"Anh Yoongi cũng dạy được." Bé bĩu môi.

"..." Dạy? Dạy cái gì? Mấy từ như Fucking Shit thì cho xin nhé.

"Ở trường có rất nhiều bạn nữa, Taetae sẽ kết thêm được rất nhiều bạn mới."

"Anh Jimin sẽ chơi với con, không cần bạn đâu."

"... còn có mấy bạn nữ rất xinh." Ba Kim tiếp tục dụ dỗ.

"Ứ cần, Jungkookie dễ thương nhất." Taetae càng bám chặt Yoongi hơn khi thấy ba mẹ có dấu hiệu lại gần.

"..."

Yoongi thấy gương mặt sượng ngắt của ba mẹ thì thở dài, đưa tay bế Taehyung lên. Bé giật mình, anh hai định làm gì, bán đứng bé ư?

"Taehyung..."

"...dạ."

Nhìn chằm chằm vào ánh mắt lấp lánh như chú cún tội nghiệp của bé, Yoongi khẽ nói một câu.

"Jungkook cũng sẽ đi học."

Taehyung tròn mắt, miệng nhỏ vội vàng hỏi, "Anh nói thật ạ?"

"Ừ, thật."

"Hay quá!" Taehyung hào hứng chạy ra ôm chân ba Kim, mắt sáng hơn bao giờ hết, "Ba mẹ ơi, con muốn đi học."

Ba Kim: ...

Mẹ Kim: ...

Dễ vậy thôi ấy hả?

Chỉ cần Jungkook là xong?

Ba Kim nhìn sang Yoongi đang dựa lưng vào tường, hai mắt híp lại, khóe môi khẽ nhếch lên, cảm giác trong mắt thằng nhóc này ông và vợ như hai kẻ ngốc ấy.

Thật là gia môn bất hạnh mà.

...

Taehyung ngồi trên bàn ăn sáng, hai chân đung đưa đầy thích thú nhìn Yoongi đang xếp sách vở cho mình.

"Xong rồi." Cậu cầm cặp đứng dậy, bước lại chỗ Taehyung, "Ăn xong chưa để đi."

Hai nắm tay nho nhỏ vươn tới chỗ anh trai, bé chu môi, "Rồi ạ."

Yoongi lau sữa dính trên mép Taehyung rồi bế bé sang nhà bên cạnh, nơi Jimin đã đứng chờ từ sớm với Jungkook mặt mày khó ở trên tay.

"Kookie!!!"

"Taetae!!!"

Mặc kệ hai đứa trẻ vô cùng háo hức vì gặp được nhau, Yoongi cau mày giữ chặt Taehyung đang cố rướn người về phía Jungkook, thành công làm bé tức giận ngoạm vào tay cậu một cái. Yoongi với vết cắn này chỉ thấy ngứa không thấy đau bèn bỏ qua cho em trai.

"Đi thôi." Cậu quay sang Jimin giục.

Jimin gật đầu với lấy cặp sách của Jungkook, ngoan ngoãn đi theo bước chân của Yoongi, nó sợ mình bị lạc.

"Anh ơi, em với Taetae học chung ạ?" Nửa đường Jungkook chợt ngẩng đầu lên hỏi Jimin, hôm qua anh trai bảo nếu nhóc đi học sẽ được gặp Taetae, chắc không nói dối đâu nhỉ.

"Ừ, Kookie thích không?" Jimin xoa đầu thằng nhóc, giọng nói mang theo chút dụ dỗ con nít.

"Thích lắm ạ."

Thật ra, chuyện để hai đứa nó học chung là do ba mẹ Kim Jeon dùng tiền tống vào mồm hiệu trưởng. Dù sao Taehyung sinh cuối tháng mười hai, so với mấy đứa bé 3 tuổi cũng không lớn hơn là bao. Hiệu trưởng nhanh chóng xét duyệt cho hai đứa vào một lớp.

Jimin nghĩ lại chuyện ba mẹ mình làm, âm thầm thở dài.

Cái này là tình huống bắt buộc đúng không?

Không trách họ được.

Min đại ca và hai đứa nhóc khi đi học

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Min đại ca và hai đứa nhóc khi đi học.
Người chụp là Jimin :>

---

Tiểu kịch trường:

Ba Kim:

Dạo này hai đứa con trai chỉ thích sang nhà bên chơi, không quan tâm tới ba nó T^T

Yoongi đi tới:

Ba...

Ba Kim:

*mong chờ*

Yoongi:

Con sang nhà Jimin đây

Ba Kim:

...

Taetae bò lại gần ba:

Ba ơi~

Ba Kim mặt tươi cười:

Aigoo, chỉ có con trai út hiểu ba. Mình chơi đố chữ con nhé

Taetae:

Con muốn sang nhà Jungkookie~

Ba Kim:

...

[KOOKV]  Anh Ơi! Yêu Bé Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ