Extra: Thư tình (Valentine ngọt ngào P2)

3.4K 307 49
                                    

Xin chào các anh chị, có lẽ các anh chị không biết em là ai đâu :< Em là cô bé tóc ngắn siêu dễ thương mà hồi trước đòi cưới Taehyungie làm chồng á.

Em là Hani nhé mọi người.

Sau lần bị thằng nhóc đầu quả dừa ấy cướp chồng chưa cưới thì em tức lắm. Ngoài miệng tuyên bố  không động chạm gì tới Taehyung là thế, nhưng em vẫn âm thầm theo dõi cậu ấy.

Em thấy cậu ấy lắp ghép với Jungkook, tô màu với Jungkook, ăn cơm với Jungkook, ngủ (cùng) với Jungkook, đến đi vệ sinh cũng kéo Jungkook theo.

Hai người họ dính nhau như em với con cún nhà em vậy.

Mỗi lần Hani định tiến tới chơi với Taehyung thì Jungkook sẽ thần không biết quỷ không hay xuất hiện sau lưng đá em một cái. Nó liếc em như nhìn món ăn nó ghét nhất ấy :<

Nó ghét tỏi thì phải, lần nào nó ngủ em sẽ tìm cách thồn cả nắm tỏi vào mồm nó cho bõ ghét.

Jungkook hình như cũng thích Taehyung hay sao ấy, nhưng ba em bảo con trai hông được yêu nhau cơ mà. À không, chị em lại bảo có thể, rồi cho em xem cái quyển gì có hai anh con trai hôn nhau ấy ._.

Còn gì tệ hơn khi chồng em đi làm vợ người ta hả mọi người.

Hani ức lắm, em sẽ dành lại Taehyung bằng mọi giá. Em rõ ràng đẹp trai (?) hơn Jungkook, cao hơn Jungkook, tại sao cậu ấy không thích em. Bất công quá thể.

Được rồi, Hani này sẽ câu Taehyung bằng mọi cách. Nhưng đầu tiên phải cho cậu ấy biết tình cảm của em đã.

Em sẽ viết cho Taehyung một bức thư tình, giống mấy cái giấy màu hồng dưới ngăn bàn Jungkook ấy. Cậu ấy thật là lăng nhăng.

"    Taehyungie thân mến!

Tớ là XXX, tớ đã XX cậu từ lâu rồi. Tớ mong cậu sau này có thể XX tớ như tớ đã XX cậu. Rồi chúng ta sẽ trở thành một đôi XX, nắm tay nhau lên XX kết hôn và sống cùng nhau forever.

Kí tên: XXX "

Đó là bản nháp của em, em đang phân vân có nên ghi tên không. Vì Hani ngại lắm ><

Nhưng nếu không ghi tên thì làm sao Taehyung biết người thích cậu ấy là ai... hmmm... thôi được rồi, chơi lớn ghi tên vào luôn.

...

Hani lén lún đút lá thư mang tình yêu của cô bé vào ngăn bàn của Taehyung, xấu hổ ôm mặt chạy mất. Đúng lúc đó, Jungkook đi uống nước vào thấy cảnh tượng kì lạ này. Nhóc rón rén lại gần, lén mở bức thư màu hồng ra đọc.

"..."

Mặc dù chữ Hani rất là "rồng bay phượng múa" nhưng Jungkook vẫn có thể đọc được, lại định cướp Taetae của nhóc, không thể tha thứ.

Jungkook chạy đi xin cô một tờ giấy, hí hoáy viết gì đó, ném vào ngăn bàn Hani, kèm theo bức thư tình mà cô bé gửi trước đó.

Hôm sau, cô bé nhìn thấy bức thư thì vui mừng quá đỗi, nghĩ rằng Taehyung trả lời mình liền hí hửng lôi ra đọc

" Tôi không thích người viết chữ xấu."

Oành!!!!

Chỉ vỏn vẹn bảy chữ thôi, nhưng Hani đã hoàn toản sụp đổ. Cô bé ấm ức khóc òa lên, cô giáo thấy thế vội chạy lại hỏi chuyện, Hani lôi hai bức thư ra, rồi lại chỉ vào Taehyung và Jungkook.

Sana cầm bức thư lên đọc.

"..."

Haha, mình còn chưa có bồ, vậy mà lũ nhóc này...

Chào các anh chị, lại là em, Hani đây.

Taehyung thật lạnh lùng mà, cậu ấy từ chối em thì thôi sao lại chê em chữ xấu chứ.

Chữ! Của! Con! Gái! Là! Không! Thể! Động! Chạm! Biết! Chưa!

Con trai thật đáng ghét, chả bù cho mấy bạn nữ lúc nào cũng dịu dàng với em.

Các anh chị ạ, Hani quyết định rồi, sau này em sẽ yêu con gái. Vừa đáng yêu vừa dịu dàng, hông thô lỗ như Jungkook, cũng không lạnh lùng như Taehyung >:(

Bạn nam lạnh lùng nào đó: ha..ha..hắt xì

Bạn nam thô lỗ nào đó: anh làm sao thế... lạnh hả? Ôm em cho ấm này...

Cô giáo Sana: ...

[KOOKV]  Anh Ơi! Yêu Bé Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ