Anh trai và người thương

3.4K 341 35
                                    

"Cặp của mày đâu?" Yoongi vừa đội mũ vừa hỏi em trai.

"Sao anh lại hỏi em, anh phải xách cho em chứ." Taehyung hai tay chống hông, phồng má chỉ lên giường, Yoongi là cái đồ đã cục súc còn chây lười, không bằng một nửa anh Jimin.

"Mày đi học hay anh đi học?"

"Anh là anh hay em là anh?"

"Thế mày thích Jungkook hay anh thích Jungkook?"

"Đương nhiên là em thích Jungkook!" Bé hét lên, sao lại liên quan đến Kookie rồi.

"Thích Jungkook là phải tự xách cặp."

"Sao lại thế?!!"

"Jungkook thích người tự lập." Yoongi bắt đầu nói dối không chớp mắt, cười ác liệt, "Không tự lập là bị ghét đó nha."

Dưới ánh mắt đe dọa của anh trai, hơn nữa là vì trái tim bé nhỏ luôn đập thình thịch vì Jungkookie, Taehyung bĩu môi hậm hực trèo lên giường ôm cặp xuống. Yoongi hài lòng dắt tay em trai ra cửa, trong lòng tính toán lần sau nên lừa bé kiểu gì.

Taehyung càng lớn càng bướng bỉnh, cậu cần tìm cách uốn nắn lại bé mới được.

Vừa đến cổng trường, hai mắt cú vọ của Taehyung đã lia được hình ảnh Jungkook từ xa, nhanh chóng dựt tay ra khỏi Yoongi, chạy đến bên nhóc, vừa chạy vừa kêu, "Jungkookie..."

Yoongi: ...

Có trai bỏ anh.

Jungkook thấy Taehyung chạy tới hai mắt thỏ cũng sáng bừng, cười toe toét khoe chiếc răng thỏ trắng tinh, hai bàn tay nhỏ cũng xòe ra đỡ lấy bé.

"Chạy nhanh thế là ngã đấy."

"Anh không sao, hi hi."

Chạy cả một quãng như vậy đương nhiên mệt đứt hơi, Taehyung chống tay xuống đầu gối thở như chưa bao giờ được thở. Jimin đứng bên cạnh thấy vậy mới vuốt vuốt lưng cho bé, còn đưa nước cho Taehyung uống nữa. Mẫu anh trai nhà người ta nè TvT

Chả bù cho ai đấy, bé thầm nghĩ.

"Taetae đỡ hơn chưa?" Nó cười dịu dàng.

"Em hết mệt rồi ạ." Taehyung đưa lại chai nước cho Jimin, chợt nghệch mặt ra chỉ vào chiếc cặp nó đang đeo trên vai, "Ơ, cặp ai kia ạ?"

"Hả? À, cặp Jungkook đấy."

"Em không tự xách cặp à?" Bé quay qua nhóc thắc mắc.

"Không ạ." Jungkook lắc đầu.

Jimin bật cười xoa đầu bé, "Mấy đứa còn nhỏ, chưa phải làm cái này đâu."

Nghe vậy mặt Taehyung càng ngày càng cau có, bé cảm thấy có gì đó rất sai ở đây.

"Chưa vào lớp à?" Lúc này Yoongi mới thong thả bước tới, mặt thiếu đánh :))

Taehyung nhìn thấy anh trai thì chợt nhận ra mình bị lừa, hai mắt mở to trừng cậu, ấm ức không nói nên lời. Jimin liếc qua Yoongi hai tay đút túi nhàn nhã, còn Taehyung phải ôm cái cặp to bự, trong phút chốc hiểu ra tất cả. Máu brocon dồn lên não.

"Jungkookie, em với Taetae vào lớp đi." Nó đưa lại cặp cho em trai, cười cười đẩy hai đứa vào lớp.

Đợi cả hai được cô giáo dẫn vào, Jimin quay đầu nhìn Yoongi, thái độ thay đổi hoàn toàn, mặt âm u kéo áo cậu đi.

"Ê ê, làm cái đéo gì vậy?"

"Đi theo tớ, hôm nay tớ sẽ dạy dỗ lại cậu."

"Đcm bỏ bố ra."

"Tao tát vào mồm mày ấy, hét cl."

"..."

...

Bên hai bé, Jungkook được dắt tay anh người thương vào lớp nên sung sướng cười toe toét, tay Taetae nhỏ nhỏ, mềm mềm này, muốn nắm suốt luôn. Nhóc định quay qua cười đùa vài câu nhưng chợt nhận ra hai mắt Taehyung hơi đỏ vội buông tay bé ra, sợ mình nắm đau tay anh.

"Taetae làm sao thế? Đau ạ?" Jungkook xoa xoa cổ tay bé.

Taehyung lắc đầu.

"Hay anh đói?"

Taehyung lại lắc đầu.

"Hay anh chán?"

Mặc cho Jungkook hỏi bao nhiêu câu, Taehyung vẫn lắc đầu. Bé đang rất bực, bị lừa ai chả bực. Nếu được thì Taehyung rất muốn đấm cho Yoongi một cái, nhưng anh trai lớn hơn bé bao nhiêu, đánh không nổi.

Thấy Taehyung càng ngày càng ỉu xìu, nhóc cũng hoảng lắm, làm sao để khiến anh vui bây giờ. Có nên hôn hôn anh ấy giống bố mẹ không nhỉ?

"Anh ăn kẹo không?" Nói thế thôi chứ Jungkook chả dám hôn đâu, nên mới lấy kẹo ra dụ.

"Có kẹo hả?" Tâm hồn ăn uống không cho phép Taehyung tiếp tục chán đời.

Jungkook lôi từ trong túi ra một cái kẹo dẻo hình trái tim, sáng nay anh Jimin mua cho nhóc mà nhóc để dành chưa dám ăn đó. Nhưng tặng Taetae thì được.

"Oa... dễ thương quá!" Nhìn chiếc kẹo nhỏ trong lòng bàn tay, hai mắt bé sáng lấp lánh.

Taetae dễ thương hơn ấy, Jungkook thầm nghĩ.

"Anh ăn đi."

"Nhưng còn em thì sao?"

"Em không thích ăn kẹo." Điêu đấy, nó thích đồ ngọt chết đi được.

"Không chịu. Em ăn với anh cơ."

Vật lộn một hồi, đưa qua đẩy lại, cuối cùng Taehyung quyết định chia nửa hình trái tim, đưa cho Jungkook một nửa, còn một nửa là cho bé.

"Ngon không?" Bé hỏi.

"Ngon lắm." Jungkook vừa nhai vừa cười.

Chiếc kẹo ngon nhất nhóc từng ăn.

Cô giáo Sana: ...

Hai thằng nhóc này có hiểu ý nghĩa của việc ăn chung một cái kẹo hình trái tim không?

---

Tiểu kịch trường

Chiều đó, Taehyung được mẹ đón về nhà, thấy Yoongi ngồi trên ghế thì định nhảy tới hỏi tội.

Taetae:

Anh Yoongi sao an...

Taetae ngớ người.

Yoongi:

Làm sao?

Taetae:

Mă.. mặt anh sao thế

Mặt anh trai bé kinh dị quá, bầm tím khắp nơi, còn có vết xước nữa kìa.

Yoongi:

Mèo cào đấy

Taetae:

*Ngu mới tin*

Bên nhà Jungkook

Kookie:

Sao má anh lại có vết cắn?

Jimin:

Chó cắn

Kookie:

*Ngu mới tin*

[KOOKV]  Anh Ơi! Yêu Bé Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ