CHƯƠNG 1

10.4K 132 3
                                    

Đại minh tinh Sở Hành ngất xỉu giữa sân khấu, thiếu phu nhân tập đoàn Liên Hãn ân cần thăm hỏi, hai ngày ba đêm tình cảm lưu luyến càng thêm sáng tỏ. Liên Hãn thiếu phu nhân Trầm Thù Sắc và nam minh tinh Sở Hành có quan hệ tình cảm bí mật, ở cùng nhau hai ngày ba đêm.

Hách Thừa Hôn bị phóng viên đeo bám chất vấn chuyện gia đình của hắn, thần thái ngưng trọng không hé ra nửa lời ......

"Đã nói rồi mà, loại phụ nữ lai lịch bất minh này sớm muộn gì cũng có vấn đề, giờ quả nhiên đã xảy ra chuyện".

"Aizzz, nghe nói cô ta lúc trước khi gả vào Hách gia chẳng phải đã sử không ít thủ đoạn hạ lưu sao, loại phụ nữ này, thật đê tiện".

"Nghe nói Trầm Thù Sắc là một nhiếp ảnh gia, lúc trước khi vào Hách gia đã có không ít tin đồn khó nghe với vài nam minh tinh, đời sống cá nhân đã thối nát từ bên trong rồi! Nhất là với Sở Hành, cô ta chính là thợ chụp ảnh riêng của hắn. Mà cô ta chỉ là một học trò cưng của Mĩ Đại, cho dù kĩ xảo chụp ảnh có tốt đến đâu, thì tuổi đời chưa đến 20 không phải là quá trẻ sao? Có thể được đại minh tinh như hắn chuyên môn giữ lại bên người, Aiya, bên trong hẳn phải có nguyên do ....... Hắc hắc, hai người thật là ám muội.

"Có thể bước chân vào nhà giàu có cũng coi như phúc phận của nữ nhân kia, chỉ là hiện tại gây ra chuyện như thế, chỉ sợ đó cũng là vận may của cô ta".

Tiếng rì rầm không ngừng truyền tới, lan ra, cứ như từ bất kì góc nào, những lời bàn tán kia chính là nhắm vào cô, không ngừng vang lên trong tai cô.

"Không phải! Không phải là như thế!"

Cô muốn phản bác, lại không biết phản bác thế nào, cô nếu như có bất kì hành động nào muốn làm sáng tỏ, đám phóng viên ở dưới kia nhất định sẽ truy hỏi đến cùng. Nhưng cô không có cách nào nói, thật sự không có cách nào a! Cô tự biết mình trong sạch, một ngày nào đó chân tướng sẽ sáng tỏ, nhưng không phải là bây giờ.

Hiện tại, trong mắt mọi người, cái tên "Trầm Thù Sắc" chính là dâm phụ, không tuân thủ nữ tắc, đồng nghĩa với đãng phụ có tình ý ở bên ngoài, nhưng cô vẫn mang một chút hi vọng, chờ đợi Hách Thừa Hôn nghe cô giải thích. Chỉ cần hắn tin cô, cho dù cả thế giới đều hiểu lầm, cô cũng không quan tâm.

Nhưng cô đã gọi hơn 10 cuộc điện thoại mà vẫn không tìm được hắn. Khi Du đại luật sư xuất hiện, cô biết, thế là hết.

Cô biết trong suy nghĩ của Hách Thừa Hôn, hắn và cô quen biết chỉ từ một cuộc nam nữ hoan ái do chính cô bày ra. Một đêm vui vẻ, sau đó tiến đến hôn nhân cũng là do Hách Thừa Hôn tuân theo ý muốn của bà nội hắn. Cô cũng biết rõ, hắn chưa bao giờ yêu cô.

Thế nhưng ........ trong lòng cô chỉ có một bí mật, cô thực sự yêu hắn.

Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, khi hắn lần đầu đến trường cô diễn thuyết, cô ngay lập tức có cảm tình với hắn. Chỉ một ánh mắt của hắn cũng làm cô bị hấp dẫn, như đã có duyên nợ từ kiếp trước, mông lung khó giải thích rõ ràng, khiến cho cô yên lặng mà ngóng tìm hắn.

Cho nên ba năm sau cô quyết định tạo một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình, dàn cảnh một đêm xuân tình.

Trong lòng Hách Thừa Hôn, chỉ sau một đêm mà thuận lợi gả cho hắn, đó chẳng phải đều là thành quả sau một hồi bàn mưu tính kế sao? Đối với hắn mà nói, cô chẳng khác nào một nữ nhân tâm ma dạ quỷ, yêu thích hư vinh, những mong chim sẻ hóa phượng hoàng. Có lẽ hắn phải cảm tạ lão thiên, cho hắn lí do để danh chính ngôn thuận mà bỏ cô.

(Hoàn)Chồng Trước Bạo Ngược Của Dục NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ