Tổng tài đại nhân mấy ngày nay tâm trạng xem ra cực kì u ám, cứ như mưa to gió lớn sắp đến, thật là khủng bố a!
Rõ ràng mấy ngày trước, ngày mà các vị quản lý cao cấp đều gọi là "ngày thứ Hai đen tối", đại tổng tài sát ý một chút đều không có, khi đó mọi người còn to nhỏ với nhau, không biết vì sao tổng tài tâm lý lại tốt như vậy, chẳng lẽ hắn đang trong thời kì "mùa xuân tươi đẹp" sao?
Kết quả, tâm trạng "mùa xuân" phơi phới chỉ kéo dài đúng một ngày, ngày tiếp theo toàn bộ nhân viên lại bị tra tấn trong cái lạnh kinh người từ hắn, cả đám cấp dưới của hắn run lẩy bẩy như bị dội một gáo nước lạnh, từ trên xuống dưới mọi người chuẩn bị sẵn tinh thần bị "Đóng băng đến chết" đi.
Nghe nói, bốn năm trước Hách Thừa Hôn đã gặp một tai nạn xe cộ, suýt nữa tính mạng cũng không còn, khiến hắn hôn mê trong vòng 2 năm tại bệnh viện, giống như người thực vật, nhưng sau đó kì tích xảy ra, hắn đột nhiên bừng tỉnh, thân thể sau khi điều dưỡng tốt liền lập tức trở về tập đoàn Liên Hãn, khôi phục tác phong làm việc càng ngày càng nghiêm khắc nhưng hợp lí.
Về phần tính tình hắn bạo ngược, mừng giận thất thường do đâu mà có thì không ai biết, cũng giống như nguyên nhân khiến cho tâm tư tốt đẹp ngày thứ Hai đó lại càng không có người tường tận.
Vài nhân viên vừa họp xong, mấy người vừa đi vừa nói chuyện phiếm -
"Thời kì "mùa xuân" ngắn ngủi vừa rồi có phải do công sức mai mối của lão phu nhân không nhỉ?"
Cũng trong ngày Hách Thừa Hôn trở về Liên Hãn, hàng loạt báo đưa tin về những lần gặp mặt của hắn. Cánh nhân viên trong lúc nói chuyện đều đoán già đoán non, tâm trạng nóng nảy của hắn chắc chắn là do lão phu nhân dùng biện pháp ép hắn phải đi xem mặt.
"Đừng đoán mò nữa! Mấy người không nhớ sao, sếp tổng ghét nhất bị người khác thân cận, mỗi lần lão phu nhân xuất hiện đều không ngoài mục đích này, sau khi bà ta đi khỏi, người dưới trướng hắn đều bị hành cho sống dở chết dở"
"Nhưng hình như hắn tìm được đối tượng phù hợp rồi"
"Ha, chủ nhật tìm được người vừa mắt, thứ hai liền thất bại sao?"
"Cái này khó đây! Hắn tâm tính phức tạp như vậy, có mấy người phụ nữ chịu được hắn, sếp tổng muốn tìm được tình yêu mới? Khó hơn lên trời!"
"Tình yêu mới? Ngài ấy đã từng kết hôn rồi sao? Tôi tưởng ông ấy vẫn còn độc thân chứ?", cô thư kí hiếu kì hỏi.
Cô mới vào công ty có 2 năm, đã từng nghe qua Hách tiên sinh mấy năm
trước bị tai nạn, phải làm người thực vật, sau lại thức tỉnh như một kì
tích.Hóa ra tổng tài đã kết hôn một lần a? Không ngờ lại có người nguyện ý lấy hắn. Thế giới này quả nhiên ngọa hổ tàng long, kiểu người gì cũng có.
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, tổng tài của bọn họ đúng là trời sinh tuấn mĩ phi phàm, nếu cô không từng chính mắt trông thấy cấp trên của họ cùng đống giấy tờ một trước một sau bị tống ra khỏi phòng sếp tổng, mộng tưởng tươi đẹp dày công vun đắp bao lâu chính thức phá sản, thì có lẽ cô cũng giống như những nữ nhân viên mới vào công ty, đứng trước mặt tổng tài đại nhân liền tim đập chân run, xúc động mà đỏ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)Chồng Trước Bạo Ngược Của Dục Nữ
Любовные романыTác giả :Hữu Dung Thể loại: Ngôn Tình, li hôn rồi quay lại, ngược nhẹ, HE Số chương: 1 văn án+ 11 chương