CHƯƠNG 10

3.1K 72 0
                                    

Hôm nay là ngày cưới của CEO tập đoàn Liên Hãn Hách Thừa Hôn, nghe nói đối tượng kết hôn chính là "Cựu phu nhân" Trầm Thù Sắc, người mấy năm trước kết hôn rồi 3 tháng sau chia tay.

Cái tên này đối với nhiều người vẫn còn khá quen thuộc, cô chẳng phải là người nổi bật trên khắp các phương tiện truyền thông, chính là người tháng trước cùng với Hách Thừa Hôn thuê phòng nghỉ trong khách sạn sao? Hóa ra, đi thuê phòng là để "hâm nóng" tình cảm vợ chồng a.

Báo chí hăm he chầu chực chỉ chờ đến lượt phỏng vấn, nhưng tập đoàn Liên Hãn cũng không dễ đối phó, hôn lễ được tổ chức tại khách sạn, khách khứa đến dự đều phải có giấy mời, bằng không xin mời đứng ngoài hội trường. Truyền thông rất có thành ý chúc mừng, Liên Hãn cũng không thất lễ, thông cáo báo chí rộng rãi, người người đều biết, không thiên vị bất cứ ai.

Cho dù báo giới có căm giận đến nghiến răng nghiến lợi thì cũng không làm được gì, nếu trước sự kiện "Cựu phu nhân tái giá" mà chọc giận Hách Thừa Hôn, tám chín phần sẽ bị trả thù không thương tiếc.

Phòng tiệc lớn của khách sạn được trang hoàng bởi hàng vạn bông hoa hồng cùng nước hoa bách hợp cấp A+ phảng phất trong không khí, khắp phòng đều bày biện những ngọn nến màu hồng tỏa sáng lung linh cắm trên giá nến bằng bạc, không gian thập phần sang trọng mà không mất đi vẻ lãng mạn, vừa nhìn đã biết là đám cưới nhà giàu.

Những sự kiện như thế này tất nhiên là dịp để giới thượng lưu tập hợp, khách khứa đều là những người giàu có hoặc danh tiếng, bọn họ đều vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy Lữ Tú Trang cùng tổng tài tiền nhiệm Hách Liên Tùng, người vốn điều dưỡng thân thể mà lâu nay không xuất hiện, cũng tươi cười lần lượt tiếp chuyện quan khách tại hội trường.

Hai người đồng thời xuất hiện nằm ngoài dự liệu của nhiều người, dù sao những người biết rõ về Hách gia đều hiểu rõ, Lữ Tú Trang căm ghét Trầm Thù Sắc đến mức nào.

"Hoan nghênh, hoan nghênh!". Lữ Tú Trang cười đến xán lạn, vẻ mặt cực kì hài lòng, không hề giống việc lấy đại cục làm trọng mà miễn cưỡng tươi cười.

"Chúc mừng, chúc mừng!". Nhóm các vị phu nhân thực sự rất muốn hỏi bà vì sao lại cười đến đắc ý như vậy, dù sao con bà không phải lấy tiểu thư con nhà giàu có nào, mà lại đi tái hôn với vợ cũ a!

Lữ Tú Trang đương nhiên cũng biết có nhiều người không rõ lý do bà thay đổi thái độ, ha ha ha ... Chỉ nghĩ vậy thôi, bà đã cực kì đắc ý.

Trầm Thù Sắc, bà vẫn chưa hài lòng, nhưng trước đây cô từng hỏi bà, bản thân không được tốt lắm, nhưng lại kém đến như vậy sao?

Thực ra cô không hề kém đến thế, nhưng muốn tiến vào nhà họ Hách, cô vẫn không đủ tư cách. Nhưng con bà muốn như vậy, hơn nữa tình cảm quá sâu đậm, bà có ngăn cản thế nào cũng vô tác dụng, hơn nữa trong lúc vô tình bà phát hiện ra một bí mật, từ lúc đó tâm tình không khỏi mềm đi.

Đại Tiểu Tinh Tinh hai đứa nhỏ bà coi như bảo bối trong lòng, không ngờ lại chính là cháu ruột của bà.

Trước đây lúc nhìn khuôn mặt của hai đứa nhỏ, bà vốn cũng có nghi ngờ, về sau có lần Lư Hòa Thiến đem chúng đến chơi, đêm đó khi cô đang bận đi tắm, Tiểu Tinh Tinh mè nheo với bà, nói muốn gọi điện cho "Thù Thù yêu quý", bởi vì số của Trầm Thù Sắc cô bé hay gọi. Sau một hồi dỗ dành, Tiểu Tinh Tinh nói: "Mẹ nói, cháu cùng Đại Tinh Tinh là do Thù Thù yêu dấu sinh ra, cô ấy còn suýt thì chết, mẹ muốn chúng cháu lớn lên phải hiếu thuận với cô ấy".

(Hoàn)Chồng Trước Bạo Ngược Của Dục NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ