My Kuya Part 1

701 2 0
                                    

Good day readers, I am a fan of reading erotic stories. Mapa straight stories man yan or M2M, oks sa akin yan. I am not a writer, but I am a good story teller. Ngayon lang ako nagkaroon ng lakas ng loob na gumawa at sumulat ng kwento. And the best way to start is to share my own experienced. My name is Bobbie syempre hindi tunay na pangalan, 31 yrs old mula sa shoe capital of the Philippines. Im currently working in BPO industry and studying at the same time. I stand 5’2”. Maraming nagsasabing gwapo daw ako at kahulmahan ng mukha ko si Rustom Padilla. Pero feeling ko mas hawig ko si Izzy Mendoza. pang twinks ang katawan ko nung 20’s ko. But now mejo toned na ko. Im Gay. Bata pa lang ako malamya na ko. But I never dressed up like a girl and I never wear make up. Never naging issue ang kabaklaan ko sa pamilya. Atleast not in my mother side. At the age of 9 nakakapanood na ko ng Porn and at that age alam ko na kung ano ang gusto kong gawin sakin pagdating sa sex. I want to be fucked. Yes Bottom po ako. Power bottom. Noon, hahaha pero nagiba ang ihip ng hangin kinalaunan. But that’s a different story. For now, allow me to share my own sex-perience. Nangyari ang una kong blowjob experience with my cousin (mother side).

Si Kuya Henry, Again, hindi tunay na pangalan. 24 y/o siya noong mga panahon na iyon at 14 y/o na ako nung mangyari ang kahalayan namen. Panganay si Kuya Henry sa 6 na magkakapatid. Ang kaedaran ko naman sila Brett (15 y/o) at kentley (14 y/o) (Natikman ko din sila, pero ikkwento ko ang mga sexperience ko sa kanila separately). Mas close ako sa mga babae nilang kapatid dahil mahilig kaming sumayaw and tulad ko #britneyarmy din sila. Every Summer break pinapayagan kami ng mga parents namen magbakasyon sa bahay nila kuya Henry. Noong mga panahong iyon sa Antipolo sila nakatira. Mejo nakakaangat sa buhay sila kuya henry, malaki ang bahay at sunod sa luho. Very cool and yet strict si Kuya henry sa amin. Hinahayaan niya kaming mga lalaking manuod ng porn or access camfrog during that time. Since hindi ako fan ng orgy deadma lang ako kahit magjakol sila sa harap ko. One afternoon. NagPPSP yung mga pinsan at kapatid ko sa sala. Kami ng pinsan kong si Colleen ay napagdesisyunan na gayahin ang dance step ni Britney na slave 4 u. ang problema nasa kwarto namen yung CD.

Bobbie: eh nasan ba kase yung CD?

Colleen: Nasa kwarto niyo beks, andun si kuya, nakalock ung pinto baka natutulog. Ikaw na lang kumuha.

At sinunod ko naman. Kaya mahinahon akong kumatok at tinawag ang pangalan niya at baka ako mabulyawan. Pinagbuksan naman ako sa ika apat na tawag at katok ko. “Istorbo ka naman!!” bwiset na bungad ni kuya henrys a akin. “kukunin ko lang yung CD sa bag ko kuya.” Paliwanag ko. “ilock mo yung pinto.” Utos niya. At Sinunod ko naman at dumerecho ako sa kinaroroonan ng bag ko. Nasa tabi ito ng desk top kung saan ginagamit ni kuya ng mga panahong iyon. Habang hinahanap ko yung CD sa peripheral sight ko nkikita kong hinihimas ni kuya yung nakaumbok sa harap niya. Nang tignan ko siya tutok na tutok siya monitor ng PC. Mejo malapot siyang tignan at panay ang himas at kambyo niya sa harapan niya. “Huy!! Bilisan mo! Istorbo.” Bulyaw niya. Kaya bumalik ako sa paghahanap ko sa CD at nang matagpuan ko na ay lumabas at inilock ulit ang pintuan. Habang pabalik ako ng sala, bigla akong nagkainteres sa pinsan ko. Maganda ang lahi namen. Gwapo si Kuya henry, as a matter of fact, kilalang chick magnet si kuya henry sa school nila and two timer. Mejo may belly pero keri lang. Pero pinatay ko ang malaswang nasa isip ko thinking na malabong mangyari. Noong gabi din iyon. Late nang umuwi si Kuya Henry galing ng inuman, Lasing. Napagalitan kami dahil 12 na ng gabi ay mga gising pa kaming mga lalaki at nagpplaystation. Inakyat kase ni brett yung playsation sa kwarto. May 2 kama sa kwarto ng mga lalaki. Ayaw ni kuya Rico (sumalangit nawa) na may katabi sa kama kaya yung kapatid ko, ako at si kentley ang magkakatabi at si brett sa sahig katabi si kuya Henry.

Kuya Henry: Hoy Brett, dun ka sa kama ang sikip kapag ikaw ang katabi ko, ang lakas mo pa humilik. Di ako makatulog.

Brett: masikip na sila dun kuya at chaka ayaw ni kuya rico may katabi.

Kuya Henry: Magpalit kayo ni bobbie.

Syempre natakot ako lasing siya at napagalitan kami, pero siyempre wala kaming nagawa kung hindi kumilos at sumunod agad at baka bumulyaw ulit. Pagkalipat namen ng pwesto ay pinatay na ni kuya henry ang ilaw. Halos isiksik ko yung katawan ko sa sulot dahil sa lamig ng aircon at iwas na din ako kay kuya dahil baka mamaya madantayan ko siya. May sakit din ako na nangangalikot ng tenga para makatulog, kaya mas gusto ko katabi si kentley dahil gusto niya may kumakalikot ng tenga niya para makatulog. Makalimpas lang ng ilang minuto mula ng patayin ni kuya ang ilaw isa isa nang naghihilikan ang mga tao sa kama. “Pakumot” sabi ni kuya henry sabay hila sa kumot. Maya maya pa ay iniangat niya ang ulo ko at ipinatong niya sa barso niya. Kinabahan na ako. Kung sino sinong demonyo na ang pumapasok sa utak ko. Sinusubukan kong halukayin ang antok pero ayaw matulog ng diwa ko. Paano kung… “Jakulin mo ko” pabulong na utos ni kuya henry ng itapat niya ang bibig sa tenga ko. Para akong binuhusan ng malamig na tubig sa narinig ko. Nagdedeliryo ba ako? “jakulin mo ko” ulit niya. Sa pagkakataong ito Siya na ang kumuha ng kamay ko at ipinasok na niya sa loob ng kanyang shorts. Wala siyang underwear. Mula sa pagkakahiga ay tumagilid siya papaharap sa akin. Hindi kalakihan ang kargada ni kuya pero mataba, direcho at malaki ang ulo. Nagtaas baba ang paghagod ko sa batuta ni kuya henry. Pinaglalaruan ng hinlalaki ko ang hiwa sa ulo ng titi ni kuya. Meron na itong precum. Nasa tapat ng tenga ko ang bibig ni kuya at rinig na rinig ko ang bawat “uuugghhh” at “hmmmm” niya. Amoy ko ang alak sa hininga niya. “ang lambot ng kamay mooohh uugghhh” hingal na sambit niya. Hindi lang taas baba ang ginagawa ko kung may pagpihit na akala mo door knob ang katawan ng titi ni kuya henry. At binibilisan ko nang biglang “Tangina tama na lalalabasan na ko.” pagpapatigil niya. Putcha!!! Ako ang nabitin ha. Noong gabing iyon, nakatulog ako ng hindi ko namamalayan kakaisip ng plano kapag naulit ang ganitong eksena. Pwede pala ha.

​Hindi nga ako nagkamali, noong sumunod na gabi ay umuwi nga ito ng lasing. Naabutuan niya kaming gising pero hindi nagalit. Nakapwesto ako sa kama, para kunyari dedma sa nangyari nung kagabi. “boobie, dito ka sa tabi ko.” Utos ni kuya na may mukhang seryoso. Lumipat na naman ako. Pagkapatay niya ng ilaw, ay naramdaman ko na humaga na rin siya. Nakatalikod ako sa kanya. “jakulin mo ulit ako” bulong ni kuya. Nang marinig ko iyon. Wala ng patumpik tumpik pa, humarap ako sa kanya. Hinawakan ko ang bukol sa harapan niya. At hinimas himas ko muna iyon, si kuya na mismo ang nagbaba at nagtanggal ng short niya. Nilaro-laro ko yung tit niya. Ng marinig ko na paghilik ni Brett ay nagsimula na rin akong bumaba at sinunggaban ko ang matabang titi ni kuya henry.

(ITUTULOY)

BoytoBoy EncountersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon