"anh có bị điếc không ?! tui nói anh dừng lại điii!!! ba mẹ tui thiếu anh bao nhiêu để tui trả ?"
anh đã nói anh mong manh íu đuối mà sao em cứ hét lên, rồi đánh dô dú anh thế.....
"anh định đòi nợ thiệt nhưng gặp em anh hông dám đòi nợ nữa đâu...nên em đừng có đánh dô dú anh hay là hét lên với anh..."
"anh không đòi nợ nữa thì về đi ở đây làm chi nữa." rồi em vô tình đuổi anh ra ngoài, đóng sập cái cửa khiến tim anh rớt ra ngoài luôn....
"này dạo này chú em làm ăn kém thế thuê chú đòi nợ hộ mà làm không xong là sao ??? vậy tự tôi xử nó cho nó nôn tiền ra là được."
em thấy ghê hông ông chú thuê anh đòi nợ đứng ngay sau anh đó, định xử em để em nôn tiền may mà anh cản lại nha.
tiếc là em hông được chứng kiến cảnh vừa rồi không anh sợ em sẽ củm động vì tình yêu anh dành cho em nha ~
"này ai cho anh động đến vợ tôi, anh thử làm xem tôi cho anh chết không toàn thây."
"nó còn chưa làm người yêu chú em, vợ cái củ chuối, hahaha." ông già còn dám cười anh kìa...sau này em xử ông già này cho anh...
"hức...hức ông già thối tha....tôi đã đau lòng ông còn khi dễ tôi..." anh khóc rồi em mau xuất hiện ôm ôm rồi bobo anh điii....
"không đòi nợ nữa thì đứng ở trước nhà người ta cãi nhau là sao ?? đi chỗ khác chơi giùm!!!" em xuất hiện ném cho anh cái nhìn tóe lửa....
nhưng anh vẫn vui vì anh biết em ra là bảo vệ anh.
"hihi em ra bảo vệ anh hả bé iu ??? anh vui quá trời luôn á!!!!"
"anh bị ảo tưởng hả ??? biến cho nhanh còn kịp!!!"
ủa anh tưởng em bảo vệ anh chứ ??!! em ra đuổi anh ư ??!!
hức anh mong manh íu đuối mà em cứ làm vậy....anh sợ lắm !!!
by pocky.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | côn đồ.
Fanfictionanh là côn đồ. côn đồ ở đây chỉ là đi đòi nợ thuê. vậy mà lại có một người khiến anh không đòi được nợ về. còn khiến anh mất cả trái tim ở đó. còn ai vào đây ngoài em. ©️pocky - #lowercase