"này chú em!!! dậy đi đòi nợ thằng hải cuối xóm cho anh ngay!!!" hoá ra là cái ông già thuê anh đi đòi nợ gọi anh dậy vì dăm ba thứ vớ vẩn....
"này ông già kia nếu không liên quan đến vợ tôi thì ông đừng có kêu tôi đi đòi nợ..." anh vừa mơ thấy em ôm ôm dụi dụi vào người anh rồi còn bobo anh nữa....chúa ơi anh thích lắm ý a~
vậy mà cũng tại ông già chết tiệt này mà anh tỉnh giấc....giận tím người anh á !!!!!
"này!!! dậy đi chú em!!!! mày có dậy không ?!!!" ông ta ồn ào làm anh khó chịu muốn chết....
"cái gì nữa ....!!!?"
"thằng gì gì đó mày thích tới...."
"ông anh gọi là em dâu....."
"em dâu nó đến tìm mày...mang theo gậy....mặt tức giận....chắc có khi nào không phải theo như kế hoạch của anh....?!!"
"ông nói gì vậy ?!!! có đập đá hay chích hút gì hông mà ngáo vậy... !?!!" anh còn chưa nói hết câu em đã dùng cây gậy đánh dô mông anh một cái...
"này!!! đã bảo không đòi nợ nữa mà sao anh vẫn thuê người tới rồi phá nát nhà tui vậy ??? muốn chết hả ??!!"
đau lắm đó em à :'< nhưng được em đánh anh cũng sẵn lòng....
đánh xong cái em bỏ gậy xuống chạy biến mất....ơ em làm vậy là sao ?!! đánh anh xong không chịu trách nhiệm lại còn bỏ chạy ư ~ anh tổn thươn đó....
"ê chú em đau lắm không ?!! anh làm vậy cũng có lí do cả...muốn tốt cho mày thôi chú em ạ!!!" anh nghe mà tức nữa á tốt cái con khỉ....
"ông anh tại sao lại thuê người phá nhà vợ em ???"
"thì làm vậy em dâu mất nhà ở, sẽ đến gặp chú nhiều hơn, thân thiết hơn...sớm trở thành em dâu của anh hơn..."
..........
"anh chỉ được cái hiểu ý em thôi hihi"không ngờ trong vài ngày mà bé con đã hơn 100 lượt đọc, cảm ơn các anh chị đã ủng hộ bé con của em aww💜
by pocky.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | côn đồ.
Fanfictionanh là côn đồ. côn đồ ở đây chỉ là đi đòi nợ thuê. vậy mà lại có một người khiến anh không đòi được nợ về. còn khiến anh mất cả trái tim ở đó. còn ai vào đây ngoài em. ©️pocky - #lowercase