nhìn chiếc đồng hồ đeo trên tay điểm đúng 11 giờ 30 phút đêm, anh chán quá bé ơi! anh cũng nhớ bé nữa....nên anh quyết định ra ngoài đi dạo để cho bớt nhớ bé.
bước chân ra khỏi nhà nhìn ngoài đường chỉ còn vỏn vẹn đúng chiếc bóng cao áp, chẳng còn một con ma nào cả. lạnh lẽo và cô đơn quá bé ơi, anh cũng sợ người ta bắt cóc anh nữa. dạo gần đây nhiều vụ bắt cóc xảy ra lắm.
càng bước đi anh lại càng thấy sợ và nhớ bé hơn :< bé giờ này đang nơi đâu thế ? đến với anh đi huhu người ta bắt cóc anh giờ á.
tiến thêm vài bước là con hẻm nhỏ, trong con hẻm nhỏ có ánh sáng lập lèo cùng với bóng hình nho nhỏ, bóng hình đó càng nhìn càng thấy giống bé iu của anh.....
"phải bé iu của anh hông ? phải là jeon jungkook hông dạ ?" càng nhìn lại càng thấy giống bóng em nên anh mới hỏi thôi....
"á giật hết cả mình !! anh có bị điên không thế ? giờ nửa đêm nửa hôm đi ra đây làm gì ?!! đã vậy tui hông có phải là bé iu gì đó của anh nha, bớt ảo tưởng đi anh trai."
chắc em hông biết ai rất mong manh íu đuối, vậy mà em còn mắng anh nữa chứ ! anh giận dỗi là không cưới em nữa bây giờ.....
"thế còn em ?!! nửa đêm nửa hôm sao lại ngồi đây cơ chứ, nhỡ đâu lại gặp phải người xấu bắt cóc em thì sao ?!!" anh lo lắm luôn á em mà bị bắt ai lấy anh bây giờ :<
"anh là côn đồ vậy mà còn sợ bọn bắt cóc cơ à ?!! hơn nữa tui còn hông sợ anh thì sao lại phải sợ bọn bắt cóc ?!!"
"à mà anh có nuôi con gì trong nhà không ? nếu mà không thì nuôi chú cún con này được hông ?!! nhìn nó đáng thương lắm tui thì lại hông được nuôi chó mèo gì cả !!!!"
đương nhiên do em nhờ vả anh sẽ nuôi, đã vậy em còn là người tìm thấy nó nếu nuôi chung nhau anh sẽ là ba lớn còn em sẽ là ba nhỏ hí hí ngôi nhà hạnh phúc uwu
"được anh sẽ nuôi nó vì em, nhưng em phải cùng chăm nó với anh và làm ba nhỏ của nó." anh biết chắc em sẽ đồng ý mà hơn nữa đã là ba nhỏ thì em sẽ phải đến nhà anh chăm sóc bé :3
"tui sẽ đồng ý vì chú cún con." hí hí đúng là anh quá hiểu em, trên đời này không tìm được ai như anh đâu bé ơi ~
dạo gần đây em thấy em chăm chỉ hơn rất nhiều, em đoán một phần do có ý tưởng nhiều hơn xíu, còn lại là nhờ mọi người đã tiếp sức ủng hộ cho em. nên em sẽ chăm chỉ để không phụ lòng mọi người nhé.
by pocky.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | côn đồ.
Fanfictionanh là côn đồ. côn đồ ở đây chỉ là đi đòi nợ thuê. vậy mà lại có một người khiến anh không đòi được nợ về. còn khiến anh mất cả trái tim ở đó. còn ai vào đây ngoài em. ©️pocky - #lowercase