seven

173 45 6
                                    

"này tên côn đồ kia !! dù gì thì tui cũng phải liên lạc với anh bàn chuyện nọ chuyện kia nên anh cho tui xin số điện thoại đi."

anh nghe xong bé nói vậy mà anh muốn ngất ra đây luôn á. mà bàn chuyện này nọ là chuyện đám cưới hai đứa mình hả ?!

"à vậy em mang điện thoại em đây, anh lưu số anh cho."

"ok rồi đó, từ giờ nếu có việc gì hay bàn chuyện gì cứ gọi anh. anh luôn chờ điện thoại của bé :3"

nói vậy thôi chứ anh sẽ là người gọi tới chứ không thể để em mất tiền được !! phải ga lăng mới cưới được em người iu.

"thôi, muộn rồi tui về đây ! mà hình như chúng ta chưa biết tên của nhau ?tui tên jeon jungkook còn anh tên gì ?"

"tên em nghe dễ thương quá uwu, còn anh tên người iu của em." nói vậy thôi chứ tên em người iu anh còn không biết thì làm sao lấy được bé.

"yahh !! anh có bị hấp không thế ! ai là người iu của anh ?" em lại làm anh giật mình rồi á, anh đã mong manh íu đuối mà em cứ làm anh sợ.

"ơ ?! tên anh là 'người iu của em' chứ anh có nhận em làm người iu đâu ?!! em là vợ anh cơ mà."

"anh đúng là mãi không thay đổi, tính côn đồ biến thái vẫn vậy !!" em nói xong anh còn chưa kịp trả lời đã biến đi mất, anh buồn á.

mà nhớ lại anh thật ngốc quá vẫn chưa có được số của em, em xin số anh làm anh bay bổng cao quá nên quên luôn chuyện đó.

tuy là được em xin số nhưng anh lại lỡ chọc bé thì không biết bé có gọi cho anh hay không ? huhu đời buồn quá. u mê bé người iu quá là cái tội sao ?!!

xin lỗi mọi người vì dạo đây không up chap, vì do tớ đang ôm đống bài tập nhiều quá nên không có thời gian. xin lỗi vì để mọi người chờ lâu :3
by pocky.

taekook | côn đồ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ