một ngày mới đã bắt đầu, anh vẫn như mọi hôm thức dậy cái là nhớ tới bé con liền á ~
vệ sinh cá nhân xong anh mới cầm tới điện thoại, mở màn hình khoá ra là thấy ngay gương mặt của bé con của anh nè :3.
có điều khác thường là mới sáng sớm đã có 2 cuộc gọi nhỡ, bình thường thì chẳng ai gọi cho anh vào giờ này cả.
mở danh bạ lên thấy một dòng số lạ, anh cũng không nghĩ là bé iu đã có gọi anh nên anh cũng kệ.
tới lúc dòng số đó gọi lại anh liền nhấc máy, vừa đưa lên tai đã nghe thấy giọng ca ngọt ngào của em vang lên hùng hổ...làm anh hoảng sợ tim đập bịch bịch bịch luôn á !
"này tên biến thái ! sao tôi gọi anh hông nghe máy ? làm gì mà hông bắt máy của tui !!"
"ủa là người iu bé nhỏ của anh hả ? anh hông biết đó là em....mà em gọi anh có gì hông? nhớ anh đúng hông ?!"
"đồ thần kinh, tui gọi anh đi mua đồ cho bé cún với tui. mau ra cái siêu thị cho thú cưng gần nhà tui đi. tui cho anh năm phút để tới đây!"
anh còn chưa kịp nói iu em thì em đã dập máy cái bụp, tim anh mong manh mà em cứ làm thế, có ngày chết vì bệnh tim....
chạy tới nơi anh mệt lắm luôn á vậy mà hông có nổi lời khen hay động viên từ bé iu, làm anh buồn tủi thân lắm.
"anh làm cái gì mà chậm chạp thế ? anh mà là côn đồ đuổi bắt mấy bọn trốn nợ, chắc nó trốn tới nơi an toàn anh vẫn ở đằng sau chạy theo !"
"bé iu đừng nói vậy, chỉ là anh hồi hộp vì được gặp người iu bé nhỏ nên mới chạy chậm đó !"
"cái đồ biến thái ảo tưởng ! đi vào nhanh lên còn chọn đồ cho bé cún."
hihi em kêu vậy như kiểu chúng ta đi chọn đồ cho con của chúng ta đó, nghĩ tới anh đã thấy hạnh phúc rồi."mà bé iu ơi ! ngoài xã hội lắm trộm cắp, nó thấy anh em đẹp trai quá nó bắt cóc anh thì chết. em mau mau cầm tay anh để bảo vệ anh đi !"
"anh đúng là hết nói nổi, đàn ông con trai mà sợ bọn bắt cóc thì làm gì nên hồn ! chắc mai sau anh hông lấy được vợ đâu đó."
"anh hông cần và cũng hông lấy vợ đâu ! anh lấy bé iu là được rồi nè." anh mới dứt lời cái bàn tay xinh xinh anh mong ước được nắm lấy liền liên hoàn bụp bụp vô người anh....anh đau lắm đó em ơi !
"tui đúng là hông nên tin tưởng mà giao bé cún cho anh ! hứ cút đi tui tự đi mua một mình."
em bỏ anh lại, sau tất cả em bỏ anh lại với trái tim vụn vỡ này....phải làm gì mới ôm được bé iu về đây ?!!
giờ này không biết có ai đọc không nhỉ ? lâu lâu mới up được một chap do em bận việc học, xin lỗi đã để mọi người chờ lâu.
by pocky.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | côn đồ.
Fanficanh là côn đồ. côn đồ ở đây chỉ là đi đòi nợ thuê. vậy mà lại có một người khiến anh không đòi được nợ về. còn khiến anh mất cả trái tim ở đó. còn ai vào đây ngoài em. ©️pocky - #lowercase