《 hồ lời nói 》 chương 102
Tổ Yêu Vương bị phế đi toàn thân linh mạch, trấn áp với hậu minh điện tầng chót nhất, từ đây sau, vĩnh thế không thấy thiên nhật.
Nơi đây sự tất, Ngàn Kỳ đi theo Yêu Đế cùng trở về Thiếu Hòa điện.
Yêu Đế hiếm thấy hiện ra một tia mệt mỏi, tiểu gia hỏa nhắm mắt theo đuôi mà đi theo hắn phía sau, đi một đoạn liền muốn chạy hai bước, tới gần cửa điện, đương cha rốt cuộc dừng bước chân, vật nhỏ nghênh diện đụng phải đầy cõi lòng, từ vạt áo giơ lên đầu nhỏ, nai con đôi mắt sáng lấp lánh.
"Cáo già..."
"Ân." Hắn nhẹ nhàng ứng thanh, cúi người đem Ngàn Kỳ bế lên, lông xù xù cái đuôi ở lòng bàn tay quét quét, lại ngoan ngoãn rũ đi xuống.
"Cáo già, ta đói bụng..."
"Ân, muốn ăn cái gì?"
Ngàn Kỳ tức khắc mãn nhãn tỏa ánh sáng, "Đường phèn hạt sen nhiều hơn cay, sườn heo chua ngọt không cần đường, lại thêm một mâm hâm lại thịt không được hâm lại!"
Thiếu Hòa điện có chuyên môn phòng bếp nhỏ, tiểu điện hạ tò mò Yêu Đế nấu cơm bộ dáng, lại ăn vạ mềm mại sụp thượng không chịu động, Yêu Đế liền nhéo cái quyết, đem toàn bộ phòng bếp nhỏ dọn vào trong điện.
Yêu Đế bệ hạ nấu cơm bộ dáng thế sở hiếm thấy, Ngàn Kỳ gục xuống cái đuôi ngồi ở trên giường, nhìn trước mắt nhiễm pháo hoa khí cáo già, lắc lắc đầu, "Cáo già, ngươi trước kia thường cho người ta nấu cơm sao?"
"Không thường."
"Vậy ngươi làm đồ ăn như thế nào như vậy ăn ngon?" Ngàn Kỳ từ bàn biên dò xét cái đầu, lặng lẽ từ mâm hàm ra một miếng thịt, còn không có uy tiến trong miệng, móng vuốt thượng liền ăn một cái.
"Sinh!"
"Tiểu hồ ly còn không phải là muốn ăn thịt tươi sao!" Ngàn Kỳ dẩu miệng xoa xoa mu bàn tay.
Yêu Đế lấy quá khăn, thế hắn xoa xoa tay, "Chỉ là ngẫu nhiên, đã thật lâu chưa làm qua."
Tiểu Ngàn Kỳ lập tức cảnh giác, "Cho ai làm!"
Này phiên bộ dáng cực kỳ giống muốn bắt gian tiểu tức phụ nhi, Yêu Đế cười cười, vuốt hắn mặt chậm rãi nói, "Ngươi nương."
"Ta nương?" Ngàn Kỳ sửng sốt, nguyên bản sáng lấp lánh đôi mắt bỗng nhiên đình trệ lên, "Ta nương..."
"Đúng vậy," Yêu Đế sờ sờ hắn đầu, nhìn phía ngoài cửa sổ mơ hồ bóng cây, trong mắt ánh sáng nhạt kích động, "Ngươi nương nói thiên hạ thú sự ngàn ngàn vạn vạn, nếu sở hữu hết thảy đều dùng pháp thuật hoàn thành, nhân sinh cũng liền không có ý nghĩa."
Ngàn Kỳ ngước mắt, bỗng nhiên từ cáo già trong ánh mắt thấy chưa kịp che dấu cô tịch cùng cô đơn, hắn bỗng nhiên nhớ tới thật lâu thật lâu trước kia, cũng từng thấy quá như vậy một đôi mắt, khi đó, hắn vẫn là cái không có ký ức tiểu oa nhi, ở đầy trời sấm sét trung trơ mắt nhìn cặp mắt kia chậm rãi nhắm lại, từ đây biến mất không thấy.
Đó là hắn mẫu thân, cũng là cáo già đáy lòng quan trọng nhất người.
Hắn nhẹ nhàng kéo kéo Yêu Đế ống tay áo, nhẹ giọng nói, "Cáo già, ngươi có thể... Nói cho ta một ít về mẫu thân sự sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ thoại (Phụ tử, huyền huyễn, thần giới, ngọt, sủng, hoàn HE)
General FictionMột câu chuyện thần thoại rất dễ thương. Hàng đã hoàn + phiên ngoại. Chương trình quà Tết bắt đầu 😊😊😊 Tác giả: Ta là một cái hố