PN: Cáo già rời đi những cái đó năm

239 9 2
                                    

        《 hồ lời nói 》 phiên ngoại

Cáo già rời đi những cái đó năm ( 1 )

Ma khí tẫn lui, Phương Thốn giới lại khôi phục ngày xưa sinh cơ, vạn vật sống lại, hoàn tất những công việc còn dây dưa chưa làm.

Trước yêu đế ngã xuống, Thiếu Hòa điện Ngàn Kỳ kế vị.

Huyền thương quân rời đi năm thứ nhất, đại điển kế vị, thiên minh nhị đế đều phái sứ giả tiến đến chúc mừng.

Huyền thương quân rời đi thứ năm năm, Yêu giới rung chuyển, Thiếu Hòa đế với vạn yêu trước mặt hiện tổ long chân thân, nhất cử kinh sợ Yêu giới các tộc lòng không phục.

Từ nay về sau, Phương Thốn giới lại khôi phục ngày xưa bình tĩnh.

Huyền thương quân rời đi thứ một trăm năm, Phương Thốn giới bắc bộ biên cảnh có yêu ma quấy phá, sở phái người nhiều lần thất thủ.

Thiếu Hòa đế gác xuống trên tay sự vụ, mang theo thần long nho nhỏ tự mình đi trước, một đường du sơn ngoạn thủy, tới bắc cảnh sau rốt cuộc gặp được cái kia hung tàn cẩu yêu.

Lúc đó, kia cẩu yêu một chân chính đạp lên tiểu lão hổ trên lưng, hắn thân cao mấy trượng, cả người trường mao, tấn cần tuy phong cổ động, uy phong hiển hách, chính kiêu căng ngạo mạn, vừa lừa lại gạt mà đoạt đi rồi tiểu nãi hổ trong miệng một khối thịt mỡ.

Tiểu nãi hổ không phục mà rầm rì hai tiếng, xám xịt mà chạy.

Cẩu yêu xoay người lại, nho nhỏ thét dài một tiếng, đang định một hồi ác chiến, lại thấy kia cẩu yêu "Ngao ô" một tiếng, giây lát hóa thành một con tiểu bạch cẩu, điên nhi điên nhi mà nhảy đến Thiếu Hòa đế dưới chân.

Lại liếm lại kêu, diêu nổi lên cái đuôi?

Ngàn Kỳ nhướng mày, "Hoa cô cô cẩu?"

Tiểu bạch cẩu lại kích động mà kêu một tiếng, ghé vào ngàn Kỳ trên chân, lộ ra trắng bóng cái bụng.

Nguyên là kia cẩu yêu cắn quá Thiếu Hòa đế mông, hiện giờ tổ long trở về vị trí cũ, tiểu bạch cẩu trống rỗng được đại tạo hóa, mới vừa rồi tu thành chính quả.

Ngàn Kỳ đá đá dưới chân chó săn, "Ngươi này phiên bộ dáng thật thật là cực kỳ giống ta đối với cáo già làm nũng chơi xấu bộ dáng, cũng thế, cuối cùng là đoạn duyên phận, ngươi liền cùng bổn tọa cùng nhau hồi chín khuyết đi."

Vì thế, kế thần long nho nhỏ lúc sau, Thiếu Hòa đế bên người lại nhiều một cái kêu tiểu hoa thần khuyển.

Vạn yêu: Khi cách một trăm năm, yêu đế bệ hạ đặt tên trình độ không có một chút tiến bộ.

Huyền thương quân rời đi đệ tam trăm một mười bốn năm, lưu kim thiệp mời từ Cửu Trọng Thiên đưa đến Phương Thốn giới ——

Thiên Đế thoái vị, thanh dương vì kế, chủ tam giới âm dương.

Lão kỳ lân tuy rằng đáng giận, nhưng rốt cuộc xem như hắn ân nhân, ngàn Kỳ nghĩ rồi lại nghĩ, vẫn là mang theo chính mình một con cẩu, một con rồng đi.

Hồ thoại (Phụ tử, huyền huyễn, thần giới, ngọt, sủng, hoàn HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ