Chương 14 - 101

683 10 2
                                    

​https://zheishiyigekeng728.lofter.com/view

============================================

《 hồ lời nói 》 chương 14: Hỗn độn lão tổ

​Ta oa ở cáo già trong lòng ngực, âm thầm sinh hờn dỗi, sắp đến cửa mới phát hiện cáo già sắc mặt tựa hồ không thế nào đẹp.

​Ngô... Sắc mặt của ta còn khó coi đâu!

​Ta tức giận mà từ hắn trong lòng ngực nhảy ra, trước mặt chui vào nhà ở, cuộn thân mình bàn ở trên giường, dúi đầu vào thảm lông.

​Cáo già cái gì cũng chưa nói, tìm quyển sách, không phản ứng ta.

​Ta một ngày này, lại là tìm tòi bí mật lại là bị truy, còn kém điểm ném mạng nhỏ, thể xác và tinh thần đều mệt, bàn ở trên giường, không nhiều trong chốc lát, liền ngủ rồi.

​Lại tỉnh lại là bị đói tỉnh, bụng một trận lộc cộc lộc cộc, ruột gan cồn cào, ta vây được không được, cũng thật sự là ngủ không được, ngẩng đầu mọi nơi nhìn xung quanh một phen, cáo già như cũ bất động như núi ngồi ở một bên, phiên kia bổn phá thư, ta từ trong lỗ mũi phát ra một tiếng hừ lạnh, cũng không phân đến hắn nửa điểm nhan sắc.

​Ta buồn bực bắt lấy thảm lông, hung hăng nghiến răng, từ trên giường nhảy xuống tới, vây quanh cáo già xoay nửa ngày, trên bàn phóng ngon miệng điểm tâm, nhưng nó đối với ta này tiểu thân thể tới nói, thật sự là quá cao.

​Cáo già không lý ta.

​Ngô... Tiểu gia sắp chết đói.

​Ta lại rầm rì hai tiếng, tại chỗ đảo quanh, đây là ngươi bức ta.

​Ta vèo một tiếng nhảy đến cáo già trên đầu gối, công khai mà dẫm lên cáo già trong tay thư thượng cái bàn. Sau đó bắt đầu ăn uống thỏa thích.

​Cửu Trọng Thiên điểm tâm thật sự là mỹ vị, đói hồ ly ăn ngấu nghiến, thiếu chút nữa bị sặc tử, ta ngạnh cổ đánh giá cáo già liếc mắt một cái, thấy hắn không hướng bên này xem, trộm đem miệng vói vào hắn cái ly, liếm mấy khẩu.

​Không lớn trong chốc lát, trên bàn mâm liền không, ta ngồi ở trên bàn, đánh cái no cách, hậu tri hậu giác phát hiện, ta giống như lại ăn no căng.

​Ta lại trộm phiết mắt cáo già, hắn vẫn là không thấy ta.

​Ăn no căng bụng xác thật có điểm khó chịu, ta lại dẫm lên hắn đầu gối, xuống đất, bắt đầu ở trong phòng đi bộ.

​Thật dài cái đuôi kéo ở màu trắng thảm thượng, máu chảy đầm đìa phá lệ chói mắt, ta lắc lắc cái đuôi, mới phát hiện này đều làm, hồ một cái đuôi, mao đều dính vào một khối, quả thực xấu không thể lại xấu.

​Ta thở dài, cáo già mặc kệ ta, chỉ có thể dựa vào chính mình, vì thế ta liền kéo kết thành một khối cái đuôi chính mình tẩy.

​Buổi chiều chết đuối bóng ma còn rõ ràng trước mắt, nhìn một hồ mạo hiểm nhiệt khí thủy, ta đành phải quay lưng lại, thật cẩn thận mà sau này lui, chậm rãi đem chính mình cái đuôi buông đi.

​Có điểm xa... Lại lui một chút.

​Ta lắc mông đem cái đuôi ở trong nước bãi bãi, giơ lên, quay đầu lại nhìn thoáng qua, vết máu bị vựng khai, nhiễm một cái đuôi, còn ở tích táp đi xuống tích thủy, càng xấu.

Hồ thoại (Phụ tử, huyền huyễn, thần giới, ngọt, sủng, hoàn HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ