Phiên ngoại (Hết)

182 7 1
                                    

《 hồ lời nói 》 phiên ngoại

Giới tử hoa đại hội ( bảy )

Kiều diễm địa khí phân bị từng trận toan xú phá hủy cái sạch sẽ.

Thiên hồ gặm phu quân vẻ mặt nước miếng, sau đó...... Ghé vào hắn trên người ngủ rồi......

Huyền thương quân thực sự sửng sốt, hơi có chút dở khóc dở cười mà nhìn nhãn áp ở chính mình trên người thê tử, lại nhìn mắt nơi xa chớp đôi mắt nhìn hắn tiểu hồ ly.

"Nó ô uế!" Ngàn Kỳ chỉ vào kim trứng, ủy khuất nói.

Ở hắn chỉ hạ, nguyên bản lấp lánh sáng lên kim trứng, giờ phút này mông một tầng uế vật, liền vỏ trứng đều thành xám xịt.

Trọng sinh tới nay, huyền thương quân đầu một hồi cảm thấy có điểm đau đầu.

Thật vất vả rửa sạch sẽ tiểu hồ ly, lại phải bị phụ thân lột sạch, hắn há có thể đi vào khuôn khổ, kéo chặt cổ áo, bắt đầu mãn nhà ở chạy loạn.

Hắn một bên chạy còn một bên gân cổ lên hô to: "Cứu mạng a! Cứu mạng a! Có đáng khinh đại thúc muốn phi lễ ta! Ô ô......"

Hắn liều chết không từ, chung quy trứng chọi đá, đáng khinh đại thúc vẫn là đem hắn lột sạch, xách theo cái đuôi ném vào trong nước.

Bọt nước văng khắp nơi, huyền thương khởi động một tầng cái chắn đem hắn cách ở bên trong, lúc này mới xoay người, gọi người tiến vào, thu thập đầy đất hỗn độn, thuận tiện đem kia quả trứng cũng súc rửa một phen.

Chờ hắn lại lần nữa trở lại nước ôn tuyền bên cạnh ao, Ngàn Kỳ đã uống lên vài nước miếng, chậm rãi từ trong nước toát ra cái ướt dầm dề đầu nhỏ, mềm oặt bái ở bên cạnh ao, "Không... Không uống...... Cách ~ uống no rồi......"

Hắn vựng vựng hồ hồ, lại bị người xách lên tới đặt ở trên giường, cả người ướt dầm dề, cái đuôi còn ở tích thủy, trắng tinh hồ ly mao mất đi ngày xưa mà phiêu dật, kề sát ở cái đuôi thượng, lại tế lại trường.

"Thật xấu!" Hắn ghét bỏ nói.

Tửu lực dâng lên, đúng là say lợi hại thời điểm, dư quang nhìn một cái thấy một bóng người đi tới, Ngàn Kỳ lập tức súc tới rồi góc tường, "Ngô... Đáng khinh đại thúc lại tới nữa."

Hắn cảnh giác mà nhìn trước mắt bóng người, sờ soạng chăn đem chính mình bọc thành một đoàn.

Huyền thương quân trong tay cầm thảm lông, chỉ nhéo cái quyết, liền đem người bắt lại đây, thấy hắn trừng mắt che lại trọng điểm bộ vị, không khỏi cười nói, "Thật đúng là chỉ không lớn lên hồ ly."

Ước chừng là thanh âm này có điểm quen thuộc, Ngàn Kỳ rốt cuộc nhận ra tới trước mặt đáng khinh đại thúc đại khái là cha hắn, vì thế hắn lại vui vẻ mà kêu một tiếng cáo già, từ trong chăn phủng ra bản thân ướt dầm dề cái đuôi cho hắn xem, bộ dáng rất là ghét bỏ, "Xấu!"

Lời còn chưa dứt, hắn cái đuôi lắc lắc, lập tức liền có nhàn nhạt vầng sáng bao phủ ở mặt trên, lông tóc rút đi, phủ lên ngân bạch vảy, bất quá một lát, liền thành một cái lóe quang long đuôi.

Hồ thoại (Phụ tử, huyền huyễn, thần giới, ngọt, sủng, hoàn HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ