《 hồ lời nói 》 chương 106
Kết cục gan không ra, thay đổi cái góc độ, như vô tình ngoại, đêm nay kết văn 🎉🎉🎉
Ta là tam giới chi chủ, Cửu Trọng Thiên chí tôn, mặc cho ai thấy ta, liền tính không ba quỳ chín lạy, quỳ bái, cũng muốn chắp tay lấy lễ, xưng một tiếng đế tọa.
Nhưng ta xem không hiểu sư huynh, thiên địa sơ khai, ta cùng với hắn cùng hóa thế, trải qua tam tai năm kiếp, quen biết làm bạn mấy trăm vạn năm, nhưng ta còn là xem không hiểu hắn.
Tựa như một vạn năm trước ta không rõ hắn vì cái gì muốn bảo Phương Thốn giới, một vạn năm sau ta đồng dạng không rõ.
Ngày ấy, Cửu Trọng Thiên hạo ngày như thường lui tới giống nhau chói mắt, khi cách một vạn năm sau, ta rốt cuộc lại lần nữa bước lên này phiến thổ địa, đã từng vì ta dao mổ sở hướng, thề muốn san bằng địa phương.
Mười vạn thiên binh tiếp cận, hết thảy đều cùng một vạn năm trước giống nhau, duy nhất bất đồng, sư huynh trong tay lôi kéo thành một con tiểu hồ ly.
Ta ước chừng sáng tỏ sư huynh lựa chọn, "Thế gian sinh linh, bất quá ngươi ta đầu ngón tay con kiến, sư huynh này lại là hà tất đâu?"
Một vạn năm trước ta chính là hỏi như vậy hắn, sư huynh không có trả lời ta, một vạn năm sau, ta đồng dạng không có được đến một đáp án, sư huynh kéo chặt trong tay hài tử, ngồi xổm xuống, sờ sờ kia hài tử đầu, trong mắt hình như có muôn vàn ôn nhu, tất cả hoài niệm.
Ta chưa bao giờ từng gặp qua sư huynh cái dạng này, không phải sơ sơ hóa thế tự cao tự đại, cũng không phải tu đạo sau thanh tâm quả dục.
Cặp kia dính đầy máu tươi tay, phủng viên hồ hồ đầu nhỏ, ta bỗng nhiên phát hiện, này tiểu hồ ly thế nhưng cùng sư huynh lớn lên như vậy tương tự, giống như là một cái khuôn mẫu khắc ra tới giống nhau.
Đây là phụ tử?
Ta như thế nào cũng không nghĩ tới, giờ này khắc này, ta thế nhưng sẽ nhớ tới cái kia li ách, hắn được ta huyết mạch, lại lớn lên cực kỳ giống nữ nhân kia.
Ta híp mắt cười cười, chờ bên này sự tình xử lý tốt, cũng nên đem đứa con trai này mang về.
Khoảng cách quá xa, ta nghe không thấy sư huynh đối tiểu hồ ly nói gì đó, lại tinh tường thấy kia chỉ tiểu hồ ly nắm chặt sư huynh ống tay áo, nghẹn đỏ đôi mắt, đáng thương hề hề bộ dáng liền ta nhìn đều mềm lòng.
Hắn lưu luyến mỗi bước đi, như là muốn đem đời này nước mắt đều lưu hết, ta giờ phút này mới biết, nguyên lai một con tiểu hồ ly nước mắt cũng sẽ có nhiều như vậy.
Hắn đi cũng không xa, màu bạc xiềng xích đem hắn bao quanh vây quanh, kết thành một đạo kết giới, tầng mây trung, có mây đen tập kết, thật lớn linh lực dao động xuất hiện tại đây phương thiên địa.
Kia một khắc, ta ở sư huynh trong ánh mắt thấy lệ quang.
Thiên địa sơ khai đệ nhất vị thần thú tổ long, đó là ngã xuống, cũng đương kinh thiên động địa.
Vô biên đạo pháp gột rửa ở trong thiên địa, này thế gian kỳ cảnh ta thế nhưng còn có thể tái kiến lần thứ hai, đắm chìm trong như vậy thánh quang trung, thật sự là thoải mái cực kỳ, ta đơn giản huyễn ra một phen ghế dựa tinh tế hưởng thụ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ thoại (Phụ tử, huyền huyễn, thần giới, ngọt, sủng, hoàn HE)
General FictionMột câu chuyện thần thoại rất dễ thương. Hàng đã hoàn + phiên ngoại. Chương trình quà Tết bắt đầu 😊😊😊 Tác giả: Ta là một cái hố