Đến hôm nay tôi mới rảnh để lên đây viết tiếp nhật ký. Hm...hôm nay sẽ nói về một thứ mà tôi vừa có được. Tình yêu.
Vào một buổi tối ngày 26/1/2020, hình như là thứ hai. Tôi đang lướt trên Phường Đen thì vô tình thấy một Top tuyển nhân. Điều thu hút tôi đó là Top tuyển S-M, biết sao được tôi vừa mê SM và còn là M. Nhưng điều khiến tôi chần chừ đó là người tuyển(nữ). Tôi sẽ kể cho các bạn nghe một "truyền thuyết"
Hồi xưa lúc "Trường học Dâm Đãng" mới mở chủ Top có ở trong đó, sau đó là chủ Top có bạn trai (hình như là gặp nhau trong box rồi thích nhau). Lúc đấy tôi lại dùng một account khác không phải bây giờ, có khoảng thời gian chúng tôi có gây gổ một chút và sau đó là không ưa nhau. Một thời gian sau tôi dùng account bây giờ tôi đang dùng, khi đấy tôi mới quen bạn trai vừa quen được vài tiếng đã "thịt" tôi :))). Sáng hôm sau tôi nói với vài người trong box là tôi bị như vậy, tự nhiên bạn trai của chủ Top lại cũng hóng hớt vào và nói "kiểu gì cũng sẽ có vụ...thịt Layz" (lúc đấy tôi dùng tên Layz)
Tôi lại cứ tưởng đùa nhưng ai ngờ hắn lại sang gõ cửa vồ vập xông vào và sau đó.../ôm mặt/ tôi bị ăn sạch. Tôi cứ tưởng chỉ là 419 nhưng ngày nào hắn cũng đến tìm tôi để x dù hắn biết tôi đã có người yêu và hắn cũng vậy. Còn chủ Top tính rất cục súc, cô ấy mà biết chắc giết tôi mất...à mà hình như bây giờ họ chia tay rồi.Quay lại với câu chuyện, tôi cứ nhìn Top mà không dám ứng liền lưu lại để sau. Vừa thoát ra tôi lại quay lại ứng :)). Tôi sau đó được vào box chat "Hộp Đêm" vừa vào đã thấy nói chuyện và chơi T or D với nhân trong box. Hình như lúc đấy y có cặp với ai đó vì luật box là M phụ thuộc vào S, S vào chọn M để bắt cặp hoặc S đưa M vào. Y chơi T or D và chọn D, D:ôm và bóp mông một M trong box (hình như là vậy)
Tôi mới vào lên thấy rất lạ lẫm liền nói "làm gì thì cũng tránh tôi ra nha" dứt lời y liền nhắc đến tên tôi. Sau đó là mọi người biết rồi đấy, y tất nhiên là thực hiện D
Chơi được một chút boss nói các S chọn M để bắt cặp, y liền nói "Hạ Chu tôi chọn trước" vậy là mối tình đã thành nụ. Tôi nói "Tại sao lại chọn tôi?" y liền trả lời "vì tôi thích cậu". Lúc đấy đã khuya nên sau đó tôi cũng tắt điện thoại và đi ngủ :))Và bây giờ chúng tôi đã chính thức công khai set avatar đôi, set rela nhưng chúng tôi mới chỉ để hẹn hò. Mọi người hay hỏi tôi là đã x với y chưa, tất nhiên là chưa rồi nghe xong họ kiểu "vãi chưa làm luôn"...bla bla. Cho đến đêm qua tối với y đã "làm" từ 00:00 đến 2:20 :)). Thật ra tôi có hơi sốc, vì sao? Ngoài giường y ôn nhu lạnh lùng sủng ái tôi, ai ngờ lên giường lại thành cầm thú. Không thể ngờ, "làm" xong một hiệp y vẫn muốn làm nữa :)). Tất nhiên là mệt bome ra nên tắt điện thoại and đi ngủ.
:)))
Bonus
Tôi u mê tay của y rồi
Thật ra tôi vừa là ngạo kiều thụ vừa là dụ thụ :))[3/2/2020]
11:23
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký GHA-Chuyện xảy ra trong cuộc sông
RandomGiang Hồ Ảo - ngồi nhà thứ hai của tôi Khám phá GHA cùng Enserio