GHA hiện đại - tích cực hay tiêu cực?

47 3 2
                                    

GHA hiện tại - tích cực hay tiêu cực?

------------------------------------------------------------

Tôi và em, ở cái thế giới được gọi tên là "GHA" này được bao lâu rồi nhỉ? Cũng không phải gọi là quá dài, và càng không thể kêu là quá ngắn. Nếu nói vui, chúng ta, có lẽ cũng đã thuộc thế hệ "người cao tuổi" trong cái thế giới này.

Hắn bảo ngày mai sẽ rời GHA. Hắn nói GHA bây giờ khác xưa rồi, hắn mệt, hắn không muốn ở lại. Có lẽ, với một số người, việc hắn rời đi cũng chẳng to tác gì cho lắm, nhưng đối với tôi, đây quả là một sự mất mát lớn. Em nhìn xem, hắn cuối cùng cũng quyết định buông xuôi rồi, tệ thật!

Tại sao phải bỏ đi chứ?

Tại sao phải xóa account?

Tại sao lại hủy phả?

Tại sao...

Em đừng như hắn. Đừng thấy GHA thay đổi, mà quyết định buông rơi. Không, đúng thật là nó thay đổi, nhưng sao lại cứ nhìn mãi về phía phiến diện, rồi tự mình làm xấu hình tượng GHA trong lòng. Gạt bỏ một số thành phần trẻ trâu trên phường, ngồi xuống uống li trà chiều, tôi kể cho em nghe về cái thú vị của GHA, em nhé?

GHA bây giờ, trưởng thành hơn nhiều, model hơn nhiều ,và có mang theo xu hướng Tây hóa. Hồi xưa chúng ta chỉ dùng xe ngựa để làm phương tiện di chuyển, giờ đây, người ta có thể lái xe ô tô đâm hỏng cửa nhà em. Thật thú vị biết bao, tôi ngửi thấy mùi tốn tiền rồi!

Tôi nhớ cái cảm giác cùng huynh đệ đi phiêu lâu,"thèm" xem những màn cung đấu hậu cung đầy tuyệt diệu, mê mẩn những cuộc đấu kiếm gay gấn. Bây giờ...ít rồi! Có lẽ vậy. Nhưng không sao...đưa tay em đây, tôi dẫn em đến những quán bar sống động với những ly rượu vang, chúng ta cùng ra dáng quý tộc lắc lư theo điệu nhạc. Nếu em không thích ồn ào, vậy ngồi cùng tôi, chúng ta cùng nhau đọc những bài viết hay và có ý nghĩa. A, hôm nay page này lại cập nhật confession tỏ tình,...và vẫn không có tên tôi. Buồn thật!

Hắn sắp đi rồi. Hắn sẽ không thấy được cái tốt của GHA nữa. Còn em thì sao? Có muốn rời hay đang nghĩ gì về GHA bây giờ? Không ngại chia sẻ cho tôi biết chứ?

" Nguyệt Phường vẫn còn đấy, chỉ là...vắng bóng cố nhân."

[ 02 ]
Nguồn: GHA đen tối
__________________
Từ giờ tôi sẽ đan xen viết nhật kí và cung cấp các bài viết tôi thấy hay mà tôi tìm được
Tất nhiên là sẽ ghi nguồn rồi, tôi không muốn lên phường đáp top đây :(

Nhật ký GHA-Chuyện xảy ra trong cuộc sông Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ