#Chú

39 7 0
                                    

#13: Các mối quan hệ ở GHA - "Chú"

Tên gọi: Chú / Thúc thúc

Đối tượng: Có cái mác là nam: Có thể là nam thật hoặc nam phẫn.

Độ khó để tìm được mối quan hệ như ý: 7/10

Sau "cha", mình lại muốn viết về "chú", vì với mình 2 mối quan hệ này có một sự liên kết kì lạ với nhau.
Lội lại dòng trí nhớ, mình chẳng thể nào phủ định được một sự thật là mình có quá nhiều người chú, họ đều có một điểm chung là bên ngoài thì ngầu, bên trong thì ngáo.

Đầu tiên thì nói về số lượng, theo mình thì khá dễ để tìm được một người chú bởi vì mối quan hệ này là trưởng bối - hậu bối và theo kinh nghiệm đã từng phẫn nam ngầu lòi của Đào ( =))))) ) thì nhìn chung người ta không nhận cháu quá khắt khe như con chẳng hạn, cho nên bản thân mình từng có số lượng khá lớn các chú, đến nỗi bạn Quýt từng một thời đi phiêu lâu nào cũng gặp được chú bạn Đào để rồi phải thốt lên "Thật kinh hoàng"

Nhưng vì không quá khắt khe nên độ thân thiết của mối quan hệ này nhìn chung cũng không được cao. Mình rất may mắn vì các chú của mình đều rất hợp tính mình, hợp tính ở đây nghĩa là gì? Chính là gặp nhau thì sẽ không bao giờ cạn chủ đề, cà khịa nhau không bao giờ ngớt, gặp nhau sẽ thấy thoải mái, nhưng chỉ vậy thôi. Họ sẽ không bênh bạn dẫu bạn đúng hay sai như hội chị em, họ sẽ không uốn nắn bạn như cha mẹ, họ sẽ không tâm tâm niệm niệm bạn.

Trong suốt thời gian ở GHA mình chưa từng "cưới" một lần nào, cho nên trong mắt các chú mình là một đứa nhỏ vừa ngáo vừa ế, các dịp như sinh nhật, 8/3, 20/10,... các chú toàn quỵt quà của mình bảo là sẽ để vào hồi môn cho mình. Các chú có lần nói đã tích cho mình được cả núi kim cương rồi mình vẫn ế. Không hiểu sao viết đến đoạn này mình vừa buồn cười, vừa chua xót nhỉ?

Cũng có những người thật sự rất rất hợp cạ, hơp tới nỗi cảm giác ngưu tầm ngưu, mã tầm mã. Các cậu biết cái sticker con mèo xanh xoa đầu con chó chứ? Có một người chú của mình rất hay dùng cái đó lúc mình buồn, chả hiểu sao mỗi lần như vậy mình đều cảm thấy lòng mềm đi một chút giống như có một người thật sự đang xoa đầu bản thân vậy.

Nhiều bạn trong bài viết về mối quan hệ "cha" của mình có cmt "cha nhà người ta" và "con gái nhà người ta" nhưng bản thân mình mới là người ghen tị thật nhiều khi thấy các cậu có thể tag người đó vào và tình cảm như thế.

Vẫn là câu nói đó, nếu còn một mối quan hệ như trên hãy tag họ vào đây, hảo hảo trân trọng nhau.
Nguồn: Đào is posting something cute
_________________
Tôi có chú không nhể ???

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 25, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhật ký GHA-Chuyện xảy ra trong cuộc sông Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ