Giới thiệu 2

58 3 0
                                    

Từ khi tham gia GHA tôi như được mở rộng tầm mắt và hiểu biết thêm được vài điều. Kiểu như những thuật ngữ mới mà dân GHA hay dùng

Gia phả (Gọi tắt là Phả): Phả hệ trong gia đình như ông bà, cha mẹ, anh chị em, con cháu,…

Tuyển – Ứng: Tuyển trong “tuyển dụng” và ứng trong “ứng cử”.

Pro (Pro5): Viết tắt của “Profile” nghĩa là bản sơ yếu lí lịch, giới thiệu sơ qua về bản thân.

Trạch nữ (Trạch nam): Gái (Trai) thích rúc trong nhà.

Thặng nữ: Gái ế.

Phẫn: (Giả trang) là nữ giả trang nam, hoặc là nam giả trang nữ

A.k.a: viết tắt của “as know as” nghĩa là “được biết đến”.

Và đó là "kiến thức mới" mà tôi được "học"

Chắc các bạn sẽ tò mò rằng "Tham gia GHA như thế nào?" vậy thì tôi sẽ giải đáp cho các bạn (theo ý hiểu của tôi và cách tôi tham gia GHA)
Nó sẽ không có những thứ gọi là hoành tráng giống như là bạn làm đám cưới, bạn là cô dâu, chú rể chuẩn bị bước vào lễ đường. Nhưng không có ai tham dự và chứng kiến cả, hoàn toàn chỉ có một mình bạn thôi.Như tôi vậy, khi bạn đã có suy nghĩ bước vào GHA thì bạn sẽ thay đổi, thay đổi từ ngoài lẫn trong.

Giống như thay tên đổi phận vậy. Đổi tên facebook, đổi tính cách, thậm chí là đổi cả giới tính hoặc lập một cái account hoàn toàn mới. Vậy sau khi đã hoàn thành "bộ mặt mới" thì làm ? Tất nhiên là tham gia vào X phường này Y phường nọ, add friends, tuyển phả, từ đó cuộc sống trên GHA đã bắt đầu.

[17/1/2020]
14:10

Nhật ký GHA-Chuyện xảy ra trong cuộc sông Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ