BEAAAAAAAAA. GUMISIIIIIINGGGG KANAAAAAAA.
Nagising ako sa malakas na tunog ng cellphone ko. Hehe . Boses ni kuya yung alarm ko. nirecord ko yung boses nya para magising ako. effective naman sya .
Nag muni muni muna ko. 4:30 palang naman .
Naisipan kong mag log out . for sure wala pang open sa mga friends ko.
Nag scroll muna ko.
Hanggang may nag pop up sa messenger ko. Ang aga rin palang nagising ni Xack. Binuksan kuyun"Goodmorning.
Bat ganun? ang aga ko naman kiligin. Char hahaha. nakakainis ka xack. kagigising ko lang kaya tas ganyan ka. nemen ehhhh. Hahaha ang harot.
Agad ko tong nireplyan. baka sabihin pang snobers ko."Goodmorning din xack.
Kagigising ko lang . HeheAuthors ) BAKIT TINATANONG KABA KUNG KAGIGISING MO LANG DUH.
oh. Eepal ka nanaman dyan author. pinahahaba kolang yung usapan.
5 . Am akong bumangon. kaya nag asekaso nako. diko na inantay na mag reply sya sakin. onga pala naalala ko. may chat si xack sakin kagabe. mamaya matignan nga.
Friday na ngayon .. kaya pwede ng sebilyans nalang.
Naisipan kung mag highwasted shorts and mag crop top na peach. then adidas na shoes. nilugay ko yung buhok ko at nag pulbot liptint.
Ayan perfect.
Kinuha kuna yung mga gamit ko then bumaba nako para sa almusal."Goodmorning ma.
"Goodmorning din anak.
Habang nakain ako. binuksan ko yung cellphone ko at tinignan yung messege ni xack sakin.
" pwede ba kitang sunduin if ok sayo bea . If you dont like its ok. hehe..
Wait. may nakalimutan yata akong itanong kay xack. Paano nya kong nahanap sa fb? eh. si janina lang naman yung friends ko sa account ko. hehe. may nag aadd naman sakin na mga classmates ko but tinatamad ako e. di naman sa nag papa fame ako. hehe.
"Uhm. Xack, saan mo nga pala nakuha yung full name ko? ambilis mo naman akong nahanap sa fb hehe.
After 1minutes. Nag reply sya! Nakanaks. hahaha.
"Diba sinabe mo sakin hehe. makakalimutin kana bea.
Huh? may sinabe bako? parang ang alam ko wala ah! Bea lang yung sinabe ko sa kanya. uhm. siguro nasabe konga. minsan makakalimutin nako eh.
"Ahh. May nasabe pala ko hahaha. sorry. uhm
"Hehe. Its ok bea. so. pwede ba kitang sunduin?
Mag papabebe paba ko? Haha. ito na eh. sya na yung nalapit diba. so di naman ako masyadong malande neto.
Pag tapos ko kumaen . nag paalam nako kay mama.
Si kuya tulog pa. Walang pasok sa school. Sa work mamaya pa" ehh. paano mo naman ako masusundo . eh hindi mo naman alam yung bahay ko.
Diba? totoo naman eh. Hindi nya alam yung bahay ko. depende nalang kung inistalk nya ko or pinag tanong tanong nya sa mga kakilala ko .uhm assumming naba ko? Hahaha.
"Andito nako sa labasan nyo .hehe
"Huh? Paanong nasa labasan kana. Eh hindi mo naman alam yung bahay ko.
"Tinanong ko kay janina hehe.
Ano? kilala nya rin si janina. nako po.
Siguro isa to sa kaybigan ni janina na tombi. pero bat ngayon ko lang sya nakita. kasi lahat ng tropa ni janina kilala ko. maliban sa kanya.
Si janina is bisexual. Kaya marami syang kaybigan na Bi and tombi." palabas nako. wait
"Take your time baby. Hehe
Nak ng itlog. may pa ganun ganun kapa xack ha. wag kang ano dyan. baka madala ko sa mga ganyan mo baka maano kita dyan. Hahaha.
Nakita ko nga sya sa labasan namin
Yung lugar kasi namin is parang iskwater but hindi naman gaanong makahoy maaayos naman mga kabahayan dito.
YOU ARE READING
FORGET AND FORGIVE (GxG)
RomanceLOVE IS NOT ABOUT AGE, GENDER, LOVE IS ALL ABOUT FAITHFULLNES, UNDERSTANDING LOYALTY, PATIENCE,HONESTY, AND FORGIVEN, AND LAST " LOVE FROM GOD" __________ Hello everyone, Im MS' J , from Cavite, Im your Authors of FORGET AND FORGIVE , I hope you l...