PART EIGHT

0 0 0
                                    

Beatrice'Pov.

4:30 ako nagising dahil sa alarm ng cellphone ko.
Hindi na pala ako nakakain kagabe at hindi na nakapag palit ng damit.
sobra kong nasasaktan sa nangyare kagabe. im so stress. and hopeless.

totoo naman kasi yung sinasabe ko ih. Wala naba talaga kong karapatan lumigaya . I mean makipag friends . makipag hang out. or whatever na matagal na nasa labas. I know nag aalala sila saakin. Pero alam ko naman yung tama sa mali eh.

Speaking of "GALIT SI MAMA SA TOMBOY"
Si papa kasi nambabae. ay mali nang tomboy i mean. nakipag relasyon si papa sa tomboy habang hindi alam ni mama.

Siguro naguguluhan kayo no.
Ganito kasi yun.
Si papa nakakilala ng leabian sa singgapore. shes pretty and sexy. sya yung lesbian na pagirl manuot but sa puso nya lalaki sya. niligawan ni papa yung lesbian ng 1 month. pagkatapos nun sinagot si papa ang akala nung Lesbian na hindi sya maiinlove sa lalaki but ayun na nga. and after nun  may nangyare sa kanila. And thanks God hindi sila binigyan ng anak. akala ni papa hindi na mag mamahal yung lesbian sa other girls but his wrong. nag mahal yung lesbian sa ka workmate ni papa.
Nalaman ni mama yun lahat nung umuwi si papa sa pinas. at nabalitaan ni mama kay uncle Kriss.

Si uncle kriss yung nag explaine kay mama na kesyo na nakikita raw ni uncle si papa na kasama yung leabian. at kinompronta ni mama si papa at ayun umamin sya kay mama.
after seven months ng hindi pag papansinan . Kuya and i decided na pagbatiin sila papa. Because mag asawa panaman sila dahil kasal sila.
And thanks to God binigyan ni mama si papa ng onother chance . Nangako si papa na hindi na sya uulit. Untill now wala ng third party.
Pero andun padin yung inis ni mama sa mga lesbians.

Nag scroll up ad down muna ko and nag decide na mag post.

# IM TIRED .
PHYSICALLY AND EMOTIONALLY.
PLEASE KILL ME.
^#*#%※«○↑¦
4:40 posted

Then after 2minutes may nag sad react. Xack Javier is reacting your post.

Naalala ko lahat kagabe kaya hindi ko maiwasang umiyak.
Napag disisyunan kung maligo na para makapasok na.
Alam ko sa sarili ko na hindi ako okay.

Nag pitted dress lang ako and doll shoes na peach . at pulbos and liptint. bumaba nako at biglang kumirot ang puso ko . Dahil wala si mama sa kusina. nakapatay pa yung ilaw sa salat kusina. Kaya agad ko itong binuksan. nag lagay nalang ako ng gatas sa baso at ininom ito. Wala akong ganang kumaen.
Lumabas nako ng bahay at inilock yung pinto.

Naglakad lakad nako para makasakay na ng jeep.
Pero nakita ko si xack na naka yuko habang nakasandal sa gilid ng kotse nya. Bat ba sya andito.
Hays onga pala sabi nya kagabe susunduin nya ko.

"Uhm. Goodmorning Bea.

" uhm. tara alis na tayo... Pag aaya ko . gusto ko ng makapasok ayokong makipag usap.

"Ahh. Sige sakay kana.

"Thanks.

Habang nasa byahe kami walang kibuan ang nagaganap. puro katahimikan lang ang nakapalibot sa loob ng kotse . Hanggang sa tumunog yung cellphone ko.

* JUNE 24 2020
SATURDAY. CLEANING YOUR BED ROOM.

Wat the hell . napasapo nalang ako sa noo ko ng maalalang sabado ngayon shocks lalo akong mapapagalitan neto eh. Bat ba lutang ako. Ugggghh nakakainis.

"WAIT BEA. stop . wag mong saktan yang sarili mo..
Pag pipigil ni xack sa kamay kong inihahampas sa nuo ko.

" Xack. gusto ko ng umuwi

"Huh? But why? May klase tayo.

Isa din pala tong lutang eh. bakit ba ganito yung nangyayare. Nakakainis

"Xack. Saturday ngayon walang pasok. Ughh.

"Oh no. oo nga pala. Nakalimutan ko. Whatta nice. Haha

*Hahahahahahaha. ..
Sabay naming pag tawa sa kahibangan namin hindi namin naalalang saturday ngayon .

# NEXT CHAPTER.
3:50AM . GUSTO NG PUMIKIT NI AUTHOR. GOODNIGHT MGA MAMSH.

FORGET AND FORGIVE (GxG)Where stories live. Discover now