• Chap 14 •

98 5 0
                                    


Arc: Bạch Pháp Sư

Chương 2: Khó hiểu

1 giờ sáng,

Draco tỉnh giấc. Chứng mất ngủ chết tiệt lại tìm đến hắn. Hai bên thái dương đau nhức, Draco quyết định rời khỏi giường. Hắn bước xuống cầu thang. Draco nghĩ mình nên uống ít nước.

Không biết Hermione đã về chưa? Hắn tự hỏi.

Draco đi qua phòng khách. Có ánh sáng phát ra. Hắn nghĩ mình bị quáng gà rồi. Đêm hôm khuya khoắt, ai lại bật đèn trong phòng khách chứ. Có tiếng nói chuyện. Dù âm thanh rất nhỏ nhưng hắn hoàn toàn có thể nhận ra rõ ràng. Đó là giọng của Hermione... và một người khác, là đàn ông. Draco nhíu mày. Hình như hắn đã nghe thấy giọng nói này ở đâu đó nhưng hắn không tài nào nhớ nổi là ở đâu.

Hắn tiến về phía phòng khách và đẩy chiếc cửa trượt sang ngang.

Hermione có ở đó.

Cô đang đứng dựa vào một bên cửa trượt đã được mở hướng thẳng ra khu vườn nhỏ của nhà Yukinoshita. Bên cạnh Hermione là một nam nhân với vóc dáng cao lớn.

Nếu Draco nhớ không nhầm thì đây chính là tên ở tiệm sách cũ đã gặp lúc chiều mà.

Sao tên đó lại ở đây nhỉ? Họ đang nói chuyện gì vậy?

Tiếng cửa mở khiến Hermione và Kouujiro nhận ra sự hiện diện của Draco. Ngay lập tức, Kouujiro nói với Hermione.

- Vậy thôi, tôi về đây.

- Ừm.

Kouujiro thay vì sử dụng độn thổ như lúc tới nhà Jason, anh sử dụng sức mạnh từ vòng tròn ma pháp để dịch chuyển mà không để lại bất cứ tiếng động gì giống như độn thổ. Vòng tròn mở ra và Kouujiro biến mất.

Draco đang chứng kiến thứ gì thế này? Tên đó sử dụng ma pháp một cách vô cùng khác biệt so với những thứ hắn đã chứng kiến từ lúc cha sinh mẹ đẻ tới giờ. Đầu của hắn lại càng đau hơn.

- Cậu chưa ngủ sao?

Câu hỏi của Hermione kéo Draco thoát ra khỏi tiềm thức.

- Tôi không ngủ được.

- Trông cậu không được khỏe lắm. Có sao không?

Hermione tiến lại gần Draco và đặt tay lên trán hắn.

Hơi nóng trong cơ thể Draco tăng vọt. Gương mặt hắn đã xuất hiện mấy vệt đỏ.

- Kh- Không sao đâu.

Hắn lắp bắp. Draco lùi lại để Hermione không chạm tới hắn nữa.

Lấy lại nhịp thở, Draco hỏi Hermione.

- Gã lúc nãy là tên ở tiệm sách cũ đúng không?

- Ừ.

- Cậu và tên đó ở cùng nhau cả tối sao?

- Cũng có thể nói là như vậy. – Đầu Hermione hơi nghiêng về bên trái.

• With You • Dramione #Dramione • Tự sáng tác •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ