• Chap 7 •

258 21 2
                                    

.
.
.
.
- Oáp~
Hắn vươn vai, dụi dụi mắt ngáp ngắn ngáp dài. Draco đã có một giấc ngủ thật sâu.
- Mấy giờ rồi? - Hắn nhìn sang chiếc đồng hồ báo thức bên cạnh. Đồng hồ chỉ 8 giờ rồi à.
Hắn rời khỏi giường và vào nhà tắm. Vệ sinh cá nhân sạch sẽ xong, hắn bước xuống tầng dưới.

Draco hiện đang trọ ở nhà của Hermione trong thời gian chờ đợi ngày khai giảng ở Đại học Cambridge. Nói cách khác hắn và cô sẽ ở cùng nhau trong mùa hè này.
Cả Draco và Hermione đều đã nhận được giấy nhập học rồi. Cuộc phỏng vấn của họ diễn ra khá thuận lợi.

- Ngủ ngon không? - Hermione hỏi khi thấy hắn bước vào bếp. Cô đang ngồi nhâm nhi cốc cà phê sữa của mình.
- Ừm. - Hắn trả lời.
- Cà phê hay sữa nóng?
- Sữa nóng.

Đó sẽ là một bữa sáng thật im lặng cho tới khi cô lên tiếng.
- Tôi vừa nhận được thiệp mời.- Mắt cô lấp lánh.
- Của cái gì? - Hắn thờ ơ hỏi lại.
- Thiệp mừng đám cưới. - Cô nhấn mạnh từng chữ.
- Hả? Thì sao? - Hắn nhướn mày.
- Đó là một trong những người bạn của tôi ở thế giới Muggle. Cô ấy đã kết hôn với một người Nhật. Họ sẽ tổ chức đám cưới ở Kyoto. - Cô hào hứng.
- Vậy cô muốn tôi trông nhà cho cô hả? - Hắn tiếp tục chiến đấu với cái bánh sandwith.
- Không. Tôi muốn chúng ta cùng đến Nhật Bản.

Mặt hắn kiểu cái del gì. Cô ấy vừa mới nói là "chúng ta". Bụng hắn đang đánh trống.

- Thứ nhất tôi không muốn đi một mình. Thứ hai tôi còn muốn đi du lịch. - Hermione nghiêm giọng nhìn hắn chằm chằm.
Không phải hắn không muốn đi cùng cô chỉ là hắn cảm thấy quá xấu hổ khi đòi đi cùng.
- OK! Tôi sẽ đi cùng cô. Được chưa? Giờ thì bỏ ngay cái nhìn kinh khủng ấy đi. - Draco phẩy tay.
Hermione mỉm cười ngây thơ. Cô gật đầu lia lịa. Vạn vật xung quanh cô như nở hoa. Draco giật tờ báo từ tay cô để che đi gương mặt đã chuyển sang màu đỏ của mình. Dễ thương quá đi mất~

- Vậy khi nào đi? - Draco gượng hỏi.
- Ngày mai. - Hermione uống một ngụm cà phê.
- Mà bây giờ cô mới bảo tôi. - Hắn cáu kỉnh ngạc nhiên. May mà hắn không cầm gì trên tay không thì thứ đó đã được hôn đất mẹ thân yêu rồi.
- Tôi cũng vừa nhận được thư và vé máy bay vào sáng nay thôi. - Cô bĩu môi. - Từ Anh đi tới Nhật sẽ mất 9 tiếng ngồi trên máy bay. Ngày kia là đám cưới diễn ra rồi. Vậy nên chiều nay ta sẽ đi mua đồ.
- Rồi rồi - Hắn lè nhè.

- Malfoy! Nhanh lên! Tôi còn phải chọn quà cưới nữa đấy! - Hermione gắt gỏng. Cô đã phải ngồi đây đợi hắn hơn 15 phút rồi đấy.
- Kiên nhẫn cũng là một đức tính tốt đấy, Granger. - Draco nói vọng xuống.
- Nhanh lên!?! - Cô quát vọng lên.
- Xong rồi đây. - Hắn đi xuống cầu thang. Draco vận lên một chiếc áo phông trắng sơ vin một nửa vào trong chiếc quần lửng đến đầu gối của mình.
- Đi thôi. - Hermione lắc đầu nhìn hắn và cầm chìa khóa đi ra gara.

- Chúng ta sẽ đi bằng thứ này hả? - Hắn nheo mắt khi thấy cô ngồi vào trong chiếc ô tô bọ rùa màu kem.
- Vào đi. Học sinh cấp 3 và sinh viên đại học có thể lái xe đi học khi có bằng. Và đương nhiên là tôi có bằng. - Cô ngó ra ngoài nhìn hắn.
Draco miễn cưỡng mở cửa ngồi vào ghế phụ lái.
- Tôi nghi ngờ vào khả năng lái xe của cô. Hãy nhìn lại thành tích môn bay của cô đi. - Hắn cười khẩy.
Hermione không nói gì chỉ lườm hắn rồi rồ gas lên. Chiếc xe con bọ chuyển bánh.

• With You • Dramione #Dramione • Tự sáng tác •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ