Claire's POV
*Beeeppp Beeeppp!!!*
*Beeeppp Beeeppp!!!*
*Eennncckkk*
*Beeeppp Beeeppp!!!*
*Beeeppp Beeeppp!!!*
*Eennncckkk*
*Beeeppp Beeeppp!!!*
*Beeeppp Beeeppp!!!*
"Ano ba, Miss? Magpapakamatay ka ba ha?!"
"Umalis ka nga diyan sa gitna ng kalsada!"
Ba-bakit dito nila ako itinapon?
"Kita mo nang nagmamadali yung mga tao ehh saka ka naman humarahara diyan sa kalsada! Kay aga aga pa'y nakakabwiset nah!"
"Pwede ba! Kung gusto mong magpakamatay 'wag mo kaming idadamay! Kakaloka ka naman oo!"
Dito pa talaga sa mundo ng mga tao
Huh!
"Uy kawawa naman yung babae oh"
"Ay naku! Siguro iniwan yan ng nobyo niya kaya nagkakaganyan. Hay naku! Mga kabataan nga naman oo mga mapupusok. Kay bata bata pa ay may mga nobyo na! Juicecolored!"
Sana pala'y namatay nalang ako *sniff* *sniff*
"Miss! Ano ba? Nakikinig ka ba?! Ha?! Kakaloka naman oo! Umalis ka na nga diyan sa kalsada!"
"Ah! Pa-pagpasensyahan niyo na po ang pinsan ko, kakamatay lang ho kasi ng buong pamilya niya kaya ho siya nagkakaganito ngayon"
"Ay naku! Kawawa naman pala siya. O siya sige Hijo, dalhin mo na iyang pinsan mo baka kung ano pa ang mangyari sa kanya aba'y kaganda ganda pa naman niyang babae baka pagdiskitahan pa yan ng ibang mga lasinggero dito"
"Maraming salamat po sa pag-unawa niyo, maraming salamat po talaga"
"Walang anuman Hijo"
"Halika na Clara bumalik na tayo sa bahay"
Kung sino man itong tumulong sa akin ngayon, sana hinayaan mo nalang akong mamatay tutal wala rin namang patutunguhan ang buhay ko *sobs* *sobs* *sniff* *sniff*
Nathaniel's POV
Sa dami rami ng mga pinagdadaanan ko sa buhay, ni hindi pa pumasok sa isip ko ang ginawa niya kanina tsskk mga babae nga naman oo pasalamat siya at nakaisip agad ako ng paraan para makawala kami kanina *sigh*
"Clara"
"Claire"
"Clara"
"Claire"
"Clara"
"Claire"
"Clar~~"
"Sabi ng Claire ehh! Hindi Clara ang pangalan ko! It's Claire"
"Taray ha? Akala mo hindi ako marunong mag English tsskk I don't care if your name is Claire but I want the name Clara rather than Claire"
"Psshhh.. Fine! Gggrrrr"
"Huh! Good.. Marunong ka bang magluto?"
"Hindi"
"Ehh maglaba ng mga damit?
"Hmmnn... Hindi rin"
"How about maghugas ng mga pinggan"
"Lalong hindi rin"
"Eh maglinis ng bahay?"
"Hindi rin"
"Aba't talagang wala kang nalalamang kahit isang mga gawain doon? Ano ka Prinsesa? Ha?! Prinsesa?!"
"Ganoon na nga, Prinsesa ako ng Raffien Kingdom kaya wala akong alam diyan sa mga gawaing sinasabi mo"
"Aray! Ang sakit noon ha?!"
"Huy Babae! Anong Raffien Kingdom Raffien Kingdom yang sinasabi mo?! Walang Raffien Kingdom dito sa Pilipinas juice ko! Puro ka imagination"
"Psshhh.. nasa mundo nga pala ako ng mga tao haayysss"
"Aba't talagang! So anong akala mo sa sarili mo aber na isa kang Alien, Ha?! Umayos ka nga puro ka kalokohan!"
"At bakit, mukha ba akong nagbibiro ha?! Markie Nathaniel Kubyertos Chilinglangis?!"
"Pwede ba Clara! Huwag mo akong tawagin sa kumpleto kong pangalan kasi naiirita ako"
"Sinisigawan mo ba ako?!"
"Aba't ako pa talaga ang sumisigaw eh ikaw naman yung nagsimulang sumigaw sigaw sa ating dalawa!"
"Hoy! Anong ako?! Ikaw kaya ang nagsimulang sumigaw sa atin!"
"Ay! Ako ba? Hehehe pasensya kana Clara.. O siya umupo kana at kakain na tayo"
"A-ano to?"
"Ah iyan bah, iyan ang tinatawag na isaw?"
"Isaw? Ano yun?"
"Hindi mo alam ang Isaw? Juice ko! Paborito ito ng lahat eh"
"Ehh ano nga kasi ang Isaw ehh dami mo pang sinasabi diyan"
"Tina-e iyan ng manok"
"Eww... Seryoso? Kumakain kayo ng tina-e? Tsaka malinis ba 'to ba't parang hindi naman? At ano man itong isang 'to?"
"Betamax yan. Dugo ng manok"
"Eww... Ano ba 'yan! Nakakadiri naman yang mga pagkain niyo"
BINABASA MO ANG
The Real Me *COMPLETED*
FantasySimula ng dumating siya sa'min nawala sa'kin ang lahat... Ang kaibigan ko Ang pamilya ko Lahat-lahat pati ang tungkulin ko Kulang na nga lang pati ang sarili ko ay aangkinin niya Ngunit paanong... Ako? Isang ampon?! Kaya pala... Kaya pala... Dahil d...