Vanessa's POV
awchuu.. ang cue-cute nila.. actually nasa balikat namin ni Azuwie ang mga dragons na nakuha namin kahapon.. ito pala yung prize na ibinigay sa amin ni Headmaster Gregory.. ehehehehehehh.. ang cue-cute nga nila ehh.. yung sa akin bumubuga siya ng kulay lilang apoy samantalang kay Azuwie naman ay bumubuga ng kulay asul na apoy pero hindi siya yung tipo na dark ang kulay ha light lang ay hindi pala hehehe pasensya naman ang gulo kong kausap.. ano ahmm ano ba 'to.. ahhh alam ko na color Sky Blue.. iyon~~
*Boogggssshhh*
"A-aray!! huhuhu ang sakit ng pwe-pwet ko huhuhu"
"Ahh so-sorry Miss hindi ko sinasadya pasensya na pasensya na talaga"
"Psshh"
ayan na.. ang lamig lamig talaga ng boses niya huhu nakakatakot.. mabuti na lang at tinulungan ako nitong sino nga pala ito hindi ko maalala
"Ahh.. tha-thank you nga pala~~~"
"Ahh.. Zeke, Zeke ang pangalan ko.. pasensya nga pala ulit Miss ha hindi ko talaga sinasadya pasensya na talaga"
"Ahh.. o-okay na pinapatawad na kita.. ako nga pala si Vanessa, Vanessa Lurienne nice to meet you"
"Nice to meet you rin"
"Ahhmm.. siya naman si Azuwie"
"Ahh.. nice to meet you Chesire"
"Ehhh.. ikaw ha~~~ paano mo nalaman na iyon ang second name niya.. stalker ka niya noh o baka naman crushh mo siya ehh.. ihihihi bagay na bagay kayo"
"Ahh.. ahh.. ano.. hi-hindi ahh.. hi-hindi niya ko stalker.. na-narinig ko lang yu-yung pa-pangalan niya kahapon sa sa auditorium.. yu-yun ka-kaya ko nalaman ang se-second name niya"
"Asssus~~~ ehh bakit ka nauutal.. sinasabi ko na nga ba ahahahahahahahahhh... siguro sinadya mo akong banggain noh.. para naman mapalapit ka sa kanya.. weehehehehhh.."
"Huh-ha? hi-hindi ahh.. ni-ni wala ngang lu-lumalapit sa akin ehh"
Hala! naku umiyak yata si kuya dahil sa akin huhu.. ikaw kasi Vanessa ehh hindi matikomtikom yang bibig mo yan tuloy huhu... pa-paano ba ito.. huhuhu mama!! anong gagawin ko huhu tulungan niyo po ako hi-hind~~~
"Psshh.. tumigil na nga kayo diyan para kayong mga bata"
"O.. panyo.. hindi naman masama ang umiyak kahit na lalaki ka.. baliw lang ang hindi umiiyak kasi tumatawa sila"
pffttt... patawa talaga itong si Azuwie.. hindi mo malalaman kung kailan siya seryoso at hindi
"Ahh sa-salamat.. ma mauna na ako sa sainyo"
"Psshh.. sumama ka na sa'min.. parehas lang naman tayong tatlo ng schedule"
"Ahh-ahh pwe-pwede ba?"
"Bakit ayaw mo?"
"Ahh ehh hi-hindi naman sa ganoon.. si-sige sa sasama na ako sa inyo"
Pagdating namin sa classroom ay nagbubulungan na naman sila na bakit raw kasama namin siya.. bakit ganoon.. bakit ganito.. bakit hindi sila.. tsaka kung bakit raw na papangiti ni Zeke si Azuwie.. hayy naku mga etchosera nga naman hindi ba sila nagsasawa sa kakabulong.. kulang na lang maging bubuyog sila diyan psshh.. ano ba yan pati ako nadadamay sa psshhh ni Zohwie.. maka upo na nga lang..
"Good Morning Charmers!!"
"Good Morning Headmaster Drake"
"I am here because I have a very important announcement, since next week will be our school anniversary.. I want you all to prepare for it and one more thing all of your class will resume after the anniversary.. okay so thats all goodbye and goodluck"
"Goodbye Headmaster Drake!!"
at ayan na naman tayo sa mga bubuyog.. ang iingay talaga nila akala mo naman wala si Prof Ginny sa harap psshh
"Okay so class please minimize your voice and listen to me, I want you to group yourselves and make a booth for the upcoming school anniversary.. You will be graded according to your booth and performances.. And also before I forgot please write it in a short crystails the members and the name of your booth and submit it to me anytime in the office.. Okay so that's all goodbye charmers"
"Goodbye Prof Ginny!!"
BINABASA MO ANG
The Real Me *COMPLETED*
FantasySimula ng dumating siya sa'min nawala sa'kin ang lahat... Ang kaibigan ko Ang pamilya ko Lahat-lahat pati ang tungkulin ko Kulang na nga lang pati ang sarili ko ay aangkinin niya Ngunit paanong... Ako? Isang ampon?! Kaya pala... Kaya pala... Dahil d...