👼💘 VALENTINE DAY NGỌT NGÀO 💘👼

13 1 0
                                    

Tặng hết các thím đang đồng hành cùng với Au trong suốt thời gian qua. Chúc các thím có một Valentine thật ngọt ngào và thật hạnh phúc bên ' Người yêu ' nha 💜💜💜

Moa moa 😘🌸

_________________________

Hôm nay, một ngày thật đặc biệt đối với những người có bồ, và cũng dành cho những dân FA có cơ hội tìm được một nửa tình yêu đích thực của đời mình.

Cả xóm ai nấy đều đang trong trạng thái hạnh phúc, hớn hở hơn đúng với ngày này. Valentine ngọt ngào, đỏ thắm. Và còn ngọt ngào hơn khi có chocolate handmade được trao tận tay cho người mình yêu. Ở đâu cũng có không khí của ngày Valentine khiến cho người ta có cảm giác mình như đang ở bên Pháp, xứ sở tình yêu, mộng mơ, tươi thắm vậy. Và những dàn trai xinh gái đẹp đều đang tận hưởng không gian màu hồng này đây...

..............................................

Hôm nay CGV cũng đang ra mắt các bộ phim chủ đề về tình yêu nữa. Rạp bữa nay cũng thay đổi không khí, màu hồng của những trái tim bằng giấy lấp lánh, và màu đỏ trắng của những bộ trang phục mới mẻ, rất fashionable. Mấy dàn gái hôm nay đi suất nguyên ngày, vì mấy mẻ coi trailer hết mấy bộ, thấy hay quá liền thỏa thuận rủ nhau đi coi nguyên ngày cho thỏa mãn hôm nay.

" Ê, tụi bây? Coi phim giề trước đêy? "_ Hani.

" Thì mình coi giờ trước đi, phim nào chiếu trước thì coi phim đó "_ Rố.

" A, phim hành động cũng được nè mấy chị, tụi mình coi phim đó đi "_ Yoda.

" Du à, bữa nay Valentine. Coi phim tình cảm đi cho nó đúng chủ đề chứ "_ Đào.

" Tao thấy con Du nói đúng đó. Chứ nguyên ngày coi có thể loại chán lắm "_ Lía.

" Dị là coi phim giề? "_ Chén.

" Phim hành động trước "_ Cả đám đồng thanh tập 1.

" Dị đi. Coi phim hành động trước đi, còn giữa với cuối ngày thì coi tình cảm nó mới hợp lý "_ Sú.

" Cực kỳ thuyết phục "_ Cả đám.

" Đi coi phim thôi cả nhà ơi "_ Shiba.

" Nae ~ "_ Cả đám.

Cả đám cứ xem từ phim này đến phim khác. Coi tới ngủ gục mà không hay. Check-in rồi mua vé, mua đồ ăn thức uống ở trỏng. Cho tới khi coi bộ phim Destiny thì đang coi có một đoạn rất xúc động. Cả đám khóc ròng, lau nước mắt ôm nhau khóc quá trời.

Tới gần khuya, chưa hết cuộc vui. Cả đám còn rủ nhau đi ăn bên ngoài, đi lòng vòng khắp phố rất vui vẻ. Cả đám cứ như hội bạn FA sương gió mà luôn có nhau, đi đâu cũng đi chung, vui buồn có nhau là thế đấy.Valentine nồng mùi bách hợp, nhưng cũng rất chị chị em em.

.................................................

Hôm nay, bốn anh xinh trai động Gọt Bưởi thì đi đu đưa ở khắp chốn. Và hiện giờ, bốn anh đang vui vẻ ở Game Arcade siêu khủng và có nhiều trò chơi mới lạ.

{ BTS } Muôn chuyện về xóm 1306Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ