. 💜💜💜 Hôm nay mình sẽ cố gắng làm chương này nhanh nhất có thể, mình không biết có kịp hay không? Quan trọng là ngày mai là sinh thần của Bé Bánh thui 😍😍😍, với lại mình sẽ đăng thêm về chuyên mục về sinh nhật sương sương nữa chứ. Fighting 🙆🙆🙆.
Vô truyện thôi, an nhon 🙋🙋.
__________________________________
" Gì á? Tụi bây tới sân bay chưa ? Rồi rồi tao qua đón liền "_ Cúc.
Kook nghe tin BFF về liền gọi taxi qua sân bay đón mấy đứa bạn quý hóa của mình.
Sân bay Wings.
" Thỏ bếu, tụi tao ở đây "_??.
Kook quay ra sau thì thấy dáng người cao to, gương mặt quá đẹp đến gái nó bu như kiến nó bu nguyên hủ đường vậy, và thằng bạn đi chung với nó cũng đẹp không kém gì nó, trai Thái đó chứ đùa.
" Nhon, lâu rồi không gặp hai đứa bây, bây giờ nhìn bây ngon zai hơn he "_ Cúc.
" Tụi tao mừ "_??.
" Mày dạo này sao rồi thỏ? "_??.
" Tao bình thường lém "_ Cúc.
" Xùy, cứ hỏi nó, thôi, đi tìm chỗ ăn đi, bố mày đói lắm rồi "_ ??.
" Nae~ "_ Cúc.
+ YUGYEOM ( Gấu ) 🐻: 18t, BFF của Kook, to con nhất và cũng nhỏ tháng nhất trong đám, cũng mặn lắm không phải dạng vừa, là dân xóm 1306 chính cống.
+ BAMBAM ( Bèm ) 🐍: 18t, BFF của Kook và Yu, lầy còn hơn mấy anh em, trai Thái chính cống quyến rũ khỏi nói, cũng là dân xóm 1306 chính cống giống Yu.
.................................................................
Tua lúc ba đứa vào ăn và đi ra nhà hàng xong.
" Lâu lắm rồi tao mới được ăn mấy món ở đây, cảm thấy nhớ quê hương mình ghê á "_ Gấu.
" Ôi bạn tui, hôm nay nó nói một câu mà nghe nó thâm thúy con tim ghê luôn a, he thỏ "_ Bèm.
" Ừa, lần đầu tao mới nghe luôn á "_ Cúc.
" Bộ tao nói không đúng hả? "_ Gấu.
" Mày nói đúng, nhưng tao không quen, mày hiểu hôn? "_ Cúc.
" Anh em như quần bò "_ Gấu.
" Mà mày ở cái xóm đó bao lâu rồi ? "_ Bèm.
" Cỡ 4 tháng rồi, nhờ cái xóm đó mà tao trở nên mặn mà như biển cả vậy đó, mà giờ tụi bây tính sau ? "_ Cúc.
" Giờ thì tao với bé gấu trước mắt là tìm ổ để ở cái rồi tính sau "_ Bèm.
" Nhưng tụi tao mới về không biết ở đâu nữa nè, haizz "_ Gấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ BTS } Muôn chuyện về xóm 1306
Mizah+ Àn nhon mọi người, lại là tác phẩm mới của em đây😙✋ + Bìa không liên quan nhưng mong mọi người ủng hộ ạ 😊 Câu chuyện xoay quanh những con người ở xóm 1306 và những câu chuyện dở khóc dở cười, hỉ nộ ái ố đều có hết. + Nhân vật: Dàn hậu cu...