Chương 26. Càng khịa càng yêu

14 2 0
                                    

          Chúng ta cũng đã biết, vào ngày Valentine. Bạn Yoongi và bạn Jimyung của chúng ta chính thức thành một cặp. Sau hôm đó, cả xóm biết được liền dậy lên, hò hét chúc mừng hai trẻ đủ kiểu hết, nhất là anh Jin, với câu nói thật đi vào lòng người: ' Cứ như đang cầu hôn vậy '.

            " Pàm pam pam pám pam pam "_ Hốp vỗ tay cuồng nhiệt.

            " Mừng ông có gấu nhe "_ Shiba.

             " Đường tổng nhà ta có người yêu rồi. Thoát kiếp FA rùi "_Đào.

             " Tui giao Mochi cho ông, ông nhớ yêu thương nó thật nhiều đếy "_ Chim.

             " Nhiều lời, thương còn không hết nữa là..."_ Đường.

             " Hihi. Yêu lém "_ Mochi.

             " Hú hú, Anh Đường có gấu rùi.  Mochi Đường, Mochi Đường "_ Cúc.

             " Há há há há. Mochi Đường. Đù, cặp này ta nói nó xứng vãi chưởng lun á. Biệt danh nó cũng hợp nữa, aigoo..."_ Hani.

             " Định mệnh rùi "_ Cúc.

             " Phải, đấy là định mệnh. Định mệnh đoá mọi ngừi à "_ Vuy.

             " Hahahahaha. Định mệnh đấy, bây giờ thì.... Quẩy lên anh em ơi "_ Cả xóm.

             " Ý khoan. Anh Đường với Mochi ... Cho hai người đó riêng tư bên nhau đi..."_ Tứng.

              " Là sao? "_ Cả xóm.

              " Hai người thích yên tĩnh với nhau. Nên... Tìm chỗ khác quẩy mới được "_ Tứng.

              " Ờ he. Vậy giờ..."_ Chim.

              " Quẩy lên đê anh em ơi "_ Muối khởi xướng quẩy tiệc chúc mừng cho đôi trẻ thành đôi với nhau.

           Mặc cho cả xóm quẩy cuồng nhiệt. Hai nhân vật chính thì tìm chốn yên tĩnh mà chim chuột, tò te tú tí với nhau ( Đừng nghĩ bậy nhen ).

           Đã hai tuần từ khi hai bạn trẻ thành đôi. Và... Chuyện gì cũng có thể xảy ra. Hai bạn trẻ đã dần lộ độ mặn mòi vãi nồi. Gần bằng anh Jin nhà ta.

         Thêm một sự thật ' Kinh thiên động địa ' rằng... Hai bạn trẻ ấy tuy rất ngọt ngào, nhưng lại hay cà khịa nhau khiến cả xóm đến từ bất ngờ này sang bất ngờ khác ( bất cmn lực 🤦).

                     ...............................

             Ở nhà Tae.

         Đồng bọn gồm Jin, Namjoon, Hobi, Min, Taehyung, Kook. Còn hai người Yoongi và Jimyung thì không thể không phớt lờ được. Cả đám giờ đang chơi trò đoán ô trống trong các lời bài hát của BTS. Trong lúc chơi, Namjoon và Jin đoán được nhiều bài nhất, thứ ba là Kook, Hobi, Yoongi, Tae. Còn anh em nhà Min- Myung thì được có vài bản. Thì chuyện gì đến cũng sẽ đến. Cả đám liền ' Khịa ' hai bé rất đáng thương. Nhưng bạn Myung thì bị bạn Yoongi liền khịa nhau liên hồi. Khiến cả đám cười như được mùa.

            " Mấy bài đó dễ thấy mồ mà không đoán được gì hết trơn, dở "_ Đường.

            " Hừ, đúng ra tui đoán được mí bài của ộp pa tui. Xí "_ Mochi phồng má giận dỗi.

{ BTS } Muôn chuyện về xóm 1306Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ