Một ngày hơi se lạnh vì đông sắp đến rồi, cả xóm đã chìm nhau trong mấy cái áo, cái quần, cái nón dày thiệt dày, ấm thiệt ấm. Có mấy cặp đôi càng ấm áp hơn khi bên nhau mọi lúc mọi nơi, cảnh vật tuy giản đơn nhưng vẫn đẹp lạ kỳ, những lá vàng, lá cam thay bằng những bông gòn trắng muốt rất lạnh...
Đông này lại thêm ấm áp hơn rồi, trái tim ai nấy đều rộn rã, hào hứng chờ ngày giáng sinh và mùa xuân về, Tết đến, cả nhà đều vui.
.........................................................
" Bé à, em ấm quá đi, hê hê "_ Hốp.
" Gì dị, tự nhiên ôm tui? "_ Chim.
" Anh thích "_ Hốp.
" Cơ mà... Ấm quá đi a "_ Chim.
" Lại ăn cẩu lương mùa đông nữa rùi, hic "_ Shiba's prov.
3 người đi vô trường cùng nhau, thì nghe mấy người nào đó đang bàn tán gì đó nghe rất sôi nổi:
" Ê, Tứng, chầu shochu một bữa với tụi tui hôn? "_ Sờn.
" Gì? Shochu á? "_ Tứng.
" Ừa, đảm bảo thích ngay "_ Sờn.
" Shochu ở Nhật hả ông Sơn? "_ Bèm.
" Chứ ở đâu bây? "_ Sờn.
" Em tưởng ở Hàn "_ Bèm.
" Thì nó cũng ở Hàn mà, tại hai nơi cũng sản xuất nữa "_ Tứng.
" Haizz, tao thài "_ Gấu nhìn Bèm bất lực.
" Vậy đi nhe, rủ thêm đồng bọn nữa đi cho vui "_ Sờn.
" Ô kê con dê mùa đông "_ Tứng.
4 người bàn với nhau xong, liền mỗi người mỗi trường mà đi. Còn 3 người còn lại đã nghe thấy hết, liền lắp đầy ' Bộ nhớ ' mà nói với đồng bọn nhau nghe.
...........................................................Ở một nơi nào đó.
" Giề? Mấy ổng chầu Shochu với nhau á? "_ Chim.
" Ừa, tao thấy gần đây tụi ông Sơn chầu với nhau mà không rủ đồng bọn gì hết trơn "_ Shiba.
" Ầy, chơi không được à nha "_ Đào.
" Haizz, kệ mấy ổng đê tụi bây ui, ráng lo sự nghiệp vì dân vì tổ quốc thân yêu kìa hổng lo "_ Lía.
" Ủa, chứ không phải lo ngắm mấy ộp pa, cài viu, đu con cơ, chíp mô mành với ộp pa hay sao mấy bà nội? "_ Vuy.
" Rồi sao? Bộ mày gút boi lắm sao? Đọc rap thì như đọc vần, hát như mấy ông nào đó hát opera vậy á, phiên bản còn lạ, còn quái hơn mấy con dân Trái đất này nữa, tên Vê 4D kia "_ Bún.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ BTS } Muôn chuyện về xóm 1306
Humor+ Àn nhon mọi người, lại là tác phẩm mới của em đây😙✋ + Bìa không liên quan nhưng mong mọi người ủng hộ ạ 😊 Câu chuyện xoay quanh những con người ở xóm 1306 và những câu chuyện dở khóc dở cười, hỉ nộ ái ố đều có hết. + Nhân vật: Dàn hậu cu...