. Vkook á nha 😘😊, bứt rứt lắm mới làm tới giờ này a chứ đùa.
_____________________________
Câu chuyện bắt đầu ở xóm 1306, có một cuộc gặp gỡ định mệnh của một chú hổ và một bé thỏ trắng như cục bông. Hai người này đã gặp được nhau lúc bạn Kook mới chuyển đến đây, bạn Tae chuyển đến đây khoảng 5 ngày, và hai người trúng tiếng sét ái tình nhau, thích nhau, nhớ nhau, quan tâm nhau, u mê nhau, và đã... Trở thành của nhau sau bao nhiêu ngày tháng hỷ nộ ái ố có đủ hết.
Hai bạn rất xứng đôi vừa lứa, người thì như vị thần, người thì đáng yêu khó tả, và là cặp đôi đẹp nhất ở xóm này, cùng với cặp Namjin, Hopemin, Sumi, ChanBaek, và Laihoon. Hai người lúc nào cũng như keo 502 vậy, dính lấy nhau không rời, và u mê nhau đến phát hờn luôn chứ đùa... Đến cặp Namjin cũng không đọ nổi hai con người này nữa là.Taehyung lúc nào cũng cưng chiều, quan tâm Kook từng xăng ti mét khối, đề xi mét vuông, ki lô mét trên giờ, còn Kook thì luôn rớt hết giá vì quá u mê bạn Tae vô cực thời điểm lẫn thời gian luôn ( Liêm sỉ gì tầm này nữa 😄😯 ). Đặc biệt hai người khi ghen, hay những điều giống nhau cũng rất đáng yêu nữa đó nhen.
...........................................................
Mỗi ngày đến trường là một niềm vui, nhưng niềm vui về một thế giới hai người... Đấy là về chuyện khác, đi chung với người thương ai mà không thích chứ ( tui cũng thích lắm lắm nga 😍 ):
. " TaeTae ơi~ "_ Cúc.
" Cúc ki à~, gút mó nin ho ni "_ Vuy.
" Tại sao tao lại ở đây? "_Hốp's prov.
" Tao quá quen với cảnh này rồi "_Tứng's prov.
Vâng, lại là những cảnh tượng rất quen thuộc với những con người chung đường đến trường, và cả những người đi làm. Không chỉ có Namjoon và Hobi là ' Bóng đèn ' di động của hai bạn trẻ, mà còn rất nhiều người đều bị như thế khi hai bạn xuất hiện cùng nhau, và show ân ái công khai minh bạch mọi lúc, mọi nơi luôn :
" Ăn sáng chưa, bé Cúc a ? "_ Vuy.
" Dạ chưa, bé đói quá, không biết ăn cái gì? "_ Cúc.
" Vậy anh dẫn Cúc đi ăn cơm sườn nha được hôn nè? "_ Vuy.
" Thôi, 1 tuần có 7 ngày, mà tui ăn hết 6 ngày rùi, mình ăn phở bò đi "_ Cúc.
" Ô kê vợ...ách Cúc ki, mình đi ăn phở thôi, hê hê "_ Vuy.
" Nae~ "_ Cúc.
Hai người nắm tay nhau đi trước, để lại hai con người ăn bơ, bơ vơ giữa dòng đời lạc lõng, vạn vật sinh sôi nảy nở:
" Tụi nó thành phu phu lun rùi kìa "_ Tứng.
" Chắc vui "_ Hốp.
" Nó không để ý tới hai thằng luôn á trời "_ Tứng.
" Một khi đã là của nhau rồi, thì cái thế giới này đối với tụi nó là vô hình lun tầm này rùi, giận tím người thực sự "_ Hốp.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ BTS } Muôn chuyện về xóm 1306
Umorismo+ Àn nhon mọi người, lại là tác phẩm mới của em đây😙✋ + Bìa không liên quan nhưng mong mọi người ủng hộ ạ 😊 Câu chuyện xoay quanh những con người ở xóm 1306 và những câu chuyện dở khóc dở cười, hỉ nộ ái ố đều có hết. + Nhân vật: Dàn hậu cu...