Unang Basahan

56 1 0
                                    

SABI Ni ATE(Yung nagsulat po nitong kwento):

HELLO Po! ^^Sana yung maisusulat ko rito at habang kayo po ay nagbabasa..may animation po n lumalabas o nag bliblink sa isip ninyo,.Hindi po masyadong SPG, karamihan ay PG pero hndi maipapangakong G,kasi po 14 above ang pwedeng mag basa...ENJOYIN nalang at isipin nalang na TRUE to Life to..dahil ako si ate Jessica na eneenjoy ko rin po ang pag susulat sa STORY ko.
Mahal ko po kayo!

TAGALOG po ito :)

--
PROLOGUE:

Ano ang alam ninyo tungkol sa Manhid..? ang alam ko lang ang Manhid eto yung taong Katabi mo na nga,hindi ka pa napapansin,Kausap mo nga sya pero wala ka parin sakanya,Katawanan mo na nga sya feeling nya kasiyahan lang,Tinititigan mo na nga feeling nya nalingat ka lang ng tingin,Ibinibigay mo na ang LAHAT feeling nia tulong lang bilang isang kaibigan,at higit pa sa LAHATSinasabihan na nang MAHAL KITA! with echo pa.. pinalinaw nya  anong sabi mo na nga ulet? w-wala sabi ko... "mahal kita bilang kaibigan..",Kahit anong sabihin at gawin mo....MANHID..MANHID... Manhid... Manhid  sya..

kung makaka relate ka man dito sa kwentong to...Ngayon eto ang kaibigan mo.. dito sa kwentong to,masusubukan ang totoo sa isa't isa..makakaramdam nang sakit at lungkot..mawawala na ang saya dahil wala nang mas hihigit pa sa PagkaManhid ng isang minamahal..

Mahal mo sya pero ang tanong?RAMDAM ka ba nya?..

MANHID ka ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon