Mr. Anonymous is active now •Mr. Anonymous:
Sabi ko nga ayaw mo. HAHAHA~~~~~
Pabagsak akong humiga sa kama habang iniisip ang sinabi sakin ni Mr. Anonymous. Seryoso ba sya? Nagpagulong gulong ako na para bang kinikilig na parang ewan. Dinampot ko ang aking unan at idiniin ko rito ang aking mukha. Habang hinahampas hampas ang malambot na kama.
Nababakla na ba ako?
Jusko Lord wag naman sana. Baka mapatay ako ni papa oras na malaman nyang unti-unti nang lumalambot ang tigasing nilang anak.
B'wesit kasi si justin. Kung hindi nya ako ninakawan ng halik. Hindi sana ko magkakaganito. Para akong mababaliw oras na bumalik-balik sa aking isipan ang tagpong iyon.
Parang hinahanap na nang aking katawan ang ganung pangyayari. Pakiramdam ko laging umiinit ang aking katawan oras na nakikita ko ang hinayupak na 'yon. Palagi nya akong tinutukso.
Sya itong palaging nagbibigay motibo para mabaliw ako ng ganito. Tapos dadagdag pa si Mr. Anonymous, na hindi ko alam kung nagbibiro lang ba o pinaglalaruan lamang ako.
Impit akong napasigaw habang naka diin ang aking mukha sa unan. At upang hindi ako makalikha nang ano mang ingay dito sa aking silid.
Pilit kong pinapakalma ang aking sarili. Umayos ako ng upo. Bahagya pa akong humugot ng malalim na buntong hininga. At malakas na ibinuga ito sa kawalan.
Gusto ko ng umuwi samin. Ayoko na dito.
Mamamatay ako sa pagiging tigang dahil pakiramdam ko gusto kong makipag talik sa bwesit kong pinsan.
Hindi ko mapigilan ang sarili ko. Alam kong tawag lang ito ng kalibugan pero hindi ganun kadaling pigilan. Sa isang araw hindi lamang isa o dalawang beses akong mag musterbate.
Simula ng halikan ako ni justin. At nag chat sakin si Mr. Anonymous. Du'n na ako nagsimulang mag musterbate ng paulit-ulit sa isang araw.
Binilang ko kung nakaka-ilan ako sa isang buwan. At sa totoo lang 21times a month.
Nag search ako kung normal lang ba iyon sa lalake. At nakahinga naman ko ng maluwag luwag dahil normal lang naman daw iyon.
Mas makakabuti pa nga raw sa kalusugan kung palaging mag ma-musterbate ang mga lalake.
Dapat 23times a month. Pero yung sakin 21times lang kasi pakiramdam ko na-ubusan na ako ng likido.Sumasakit na rin minsan ang aking puson.
~~~~~
Mr. Anonymous is active now •
Burnokz:
Psst!...
May sasabihin ako sayo.
(;;;・_・)Mr. Anonymous is typing...
Burnokz:
Willing ka bang makipag meet up?
Hindi ko alam kung papaano ko. Ito sasabihin pero, gusto kong makipag talik sayo.
(・_・;)Mr. Anonymous:
(ꏿ﹏ꏿ;)
Seryoso ka?
Ikaw ba talaga 'yan burnokz?
Wag mo akong binibiro nang ganyan.Alam kong hindi ganyan mag chat si burnokz.
(・_・;).Burnokz:
Hays!... Nakakahiya pero ako talaga 'to. Hindi ko alam kung bakit bigla na lamang ako nagkaganito.Mr. Anonymous:
Hindi ka ba natatakot na ba'ka mukha akong adik sa personal?Seryoso ka ba talaga burnokz?
Burnokz:
Wala kong pakialam, kung adik ka o mamamatay tao. Hindi ko lang maintindihan itong nararamdaman ko.Burnokz:
Oo nga~ seryosong seryoso ako.Mr. Anonymous:
Taga saan nga ka pala?Burnokz:
Plaridel street block 99.
(seen)
BINABASA MO ANG
Mr. Anonymous (chatting) [COMPLETE]
Novela Juvenil"Expect the unexpected." •(unedited)• Title: Mr. Anonymous (chatting) Genre: Teen Fiction, Romance, Humor. Type: Epistolary / BL, BoyxBoy. Author: MrGlens WP