Untitled Part 5

344 18 0
                                    


𝟏𝟐/𝟏𝟖 𝐖𝐞𝐝𝐧𝐞𝐬𝐝𝐚𝐲

❝ muốn nhẫn vẫn là máy chơi game? Thí lời nói, khẳng định máy chơi game a! ❞

—— vương nãi bao nhật ký

Tiêu Chiến giải quyết chính mình sinh lý vấn đề sau, chậm rì rì mà trở lại phòng.

Vương Nhất Bác đang ngồi ở trên giường khúc khởi hai chân súc thành một tiểu chỉ, gục đầu một rủ xuống đất đánh buồn ngủ, như là lại chờ hắn trở về giống nhau, không chịu nằm xuống.

Tiêu Chiến hít sâu một hơi, đi tới trên mép giường.

Vương Nhất Bác đôi mắt vây được mở không ra, chỉ có thể nheo lại một cái phùng nhìn hắn, bĩu môi hàm hồ mà oán giận: "Chậm đã chết chậm đã chết!"

Tiêu Chiến đêm nay đối tiểu nãi bao nổi lên phản ứng sau, cảm thấy hắn hiện giờ nhất cử nhất động đều hết sức rung động lòng người, ngay cả này mang theo oán khí tiểu ngữ khí, ở Tiêu Chiến trong mắt đều thành hờn dỗi.

Tiếu tiên sinh ở trong lòng âm thầm mắng một tiếng nương... Hắn thật là tìm cái ma người yêu tinh kết hôn a.

Tiểu nãi bao hùng hùng hổ hổ vài câu phát hiện đối phương còn không có muốn tới ngủ hạ ý tứ, hắn kiệt lực mở một chút đôi mắt xoa xoa, sau đó dùng tay vỗ vỗ chính mình bên người không vị: "Nhanh lên nằm lại đây, mau một chút."

Tiêu Chiến thở dài, xốc lên chăn chui đi vào, tiểu nãi bao lúc này mới vừa lòng mà cùng hắn cùng nhau nằm xuống, nhắm mắt lại thích ý mà duỗi cái lười eo, trở mình lăn vào Tiêu Chiến trong lòng ngực.

Tiêu Chiến bị Vương Nhất Bác này một loạt tao thao tác cấp chỉnh mông, nhưng chính mình bản năng so với chính mình đầu óc nhanh một bước, chờ đến chính mình phản ứng lại đây sau, hắn phát hiện chính mình sớm đã đem Vương Nhất Bác kéo vào chính mình trong lòng ngực, Vương Nhất Bác cánh tay đáp ở chính mình trên eo.

Tiểu nãi bao trên người có một cổ tắm gội sau nãi hương, ngọt thanh lại dễ ngửi, cả người tuy rằng gầy gầy, nhưng nên có địa phương đều thịt thịt, địa phương khác đường cong lưu sướng lại khẩn trí. Tiêu Chiến ôm đặc biệt thoải mái.

Tiêu Chiến duỗi tay tắt đèn, đem chăn hướng lên trên đề ra đề, che đậy tiểu vương thiếu gia phía sau lưng lọt gió cổ. Vương Nhất Bác ngủ không thành thật, thích rầm rì, mỗi khi hắn phải có cái gì không thành thật hành động khi, Tiêu Chiến liền sẽ vươn tay ở hắn trên lưng một phách một phách khẽ vuốt.

Tiểu vương thiếu gia đang ở trong mộng làm một cái không thoải mái mộng, nhưng cảm thấy có một đôi tay không ngừng trấn an chính mình, hắn cảm thấy người này là người tốt, liền muốn cùng hắn thân cận, vì thế lại tiếp theo hướng Tiêu Chiến ấm áp trong lòng ngực thấu thấu.

"Chó con nhãi con, ta nên bắt ngươi làm sao bây giờ a."

·

Ngày hôm sau tỉnh lại Vương Nhất Bác phát hiện chính mình lại gắt gao cô Tiêu Chiến, hắn thừa Tiêu Chiến còn không có tỉnh, rón ra rón rén bắt tay cùng chân từ hắn trên bụng cùng trên eo triệt khai. Hắn phát hiện chỉnh trương giường chính mình chiếm hai phần ba, Tiêu Chiến bị chính mình tễ tới rồi cái xó xỉnh giác, hắn có chút hổ thẹn, quyết định hôm nay rời giường liền bất hòa Tiêu Chiến cãi nhau, chờ Tiêu Chiến muốn tới chọc chính mình, hắn sẽ khoan hồng độ lượng mà nhường hắn.

(Chiến Bác_QT) Hôn sau "ngày" thườngWhere stories live. Discover now