Untitled Part 2

568 21 1
                                    


𝟏𝟐/𝟏𝟓 𝐒𝐮𝐧𝐝𝐚𝐲

❝ hảo mất mặt, Tiêu Chiến khẳng định muốn cười ta là cái người nhát gan. ❞

—— vương nãi bao nhật ký

"Ai! Tiểu Lý ca nói hôm nay chúng ta tiếu tổng mang vương thiếu tới công ty a! Thiên a vương thiếu, muôn vàn thiếu nữ trong lòng Đường Tăng thịt a!" A ở máy in trước đối cách đó không xa ở làm công B nói.

B vội vàng buông trong tay công tác, chạy đến A bên người, vẻ mặt hoa si: "Thật giả? Liền cái kia lớn lên tặc đẹp Vương thị tiểu thiếu gia? Cái kia khiêu vũ siêu ngưu bức cái kia? Ta nhớ rõ hắn trước tháng mới vừa được cái đỉnh đỉnh ngưu bức thưởng hồi quốc!"

Ở một bên uống cà phê chủ quản C thở dài: "Đừng nghĩ các ngươi, ngươi không biết hôm nay vương thiếu gia này đây cái gì thân phận tới công ty sao?"

A cùng B mở to đại đại nghi hoặc hai mắt: "Là chúng ta lllllllb sao? Cái gì thân phận."

C lại lần nữa thở dài: "Tiếu tổng một nửa kia a, hôm nay mới vừa kết hôn, các nhà truyền thông lớn đều truyền khắp, các ngươi trong thôn mới vừa thông võng sao? Bất quá ta nói chúng ta tiếu tổng cũng thật là chuyên nghiệp, chưa từng nghe qua buổi sáng kết hôn, buổi chiều liền tới công tác. Không đi hưởng tuần trăng mật, chạy tới công ty hạt chuyển động gì đâu, không hổ là chúng ta thương giới lĩnh quân nhân vật a."

A: Ô ô ô ô hắn vừa mới mãn hai mươi tuổi... Một người nam nhân tốt nhất tuổi liền kết hôn!

B: Hắn nãi ngó cũng chưa tiêu!

A: Ta tay chân lạnh lẽo!

B: Ta muốn đi gara khóc mãn ba cái giờ!

C:... Còn không cho ta lăn đi công tác!

·

Vương thiếu gia tự mình quảng cáo rùm beng vì tuyệt thế cool guy, lại ở ra cửa khi ngạnh bị Tiêu Chiến buộc xuyên điều quần mùa thu, hắn không hiểu lắm lão nam nhân là nghĩ như thế nào, loại này lại xấu lại kỳ quái ngoạn ý, trừ bỏ mẹ nó cùng trong nhà quản sự thúc thúc buộc hắn xuyên bên ngoài, Tiêu Chiến là người đầu tiên.

"Mẹ ngươi gọi điện thoại tới làm ta hảo hảo giám sát ngươi mặc quần áo, bị cảm chính là trách nhiệm của ta a tiểu bằng hữu." Tiêu Chiến buông tay bất đắc dĩ mà nói.

Đổi lấy Vương Nhất Bác một cái đại đại xem thường, Tiêu Chiến nhìn hắn xem thường, tức khắc nhớ tới chính mình hảo huynh đệ uông trác thành đồng chí, cảm thấy cần thiết dẫn tiến bọn họ nhận thức nhận thức, tới cái xem thường battle gì đó.

Vương Nhất Bác tuy rằng không hỗn giới giải trí, lại cũng ở quốc nội có chút danh tiếng, fans quần thể thậm chí kéo dài tới rồi tiếu thị tập đoàn kỳ hạ mười mấy tên công nhân, giơ ngũ thải ban lan tay nhỏ phúc ngồi xổm công ty cửa.

Tiêu Chiến tự xưng là là một cái hảo lão bản, càng muốn bảo trì một cái hảo trượng phu hình tượng, vui tươi hớn hở mà ôm mặt vô biểu tình Vương Nhất Bác thông qua dòng người thượng thang máy.

"Ngày thường này đàn tiểu cô nương đều nhìn chằm chằm ta thượng hạ ban, ngươi gần nhất toàn bò tường." Tiêu Chiến lộ ra thập phần tiếc nuối thần sắc, tiếc hận nói.

(Chiến Bác_QT) Hôn sau "ngày" thườngWhere stories live. Discover now