Untitled Part 20

165 8 0
                                    

Nguyệt thượng mái lương, trong đại sảnh phóng lười biếng lam điều tước sĩ, hỗn Armstrong độc đáo khàn khàn, quấn quanh chén rượu va chạm thanh thúy, mọi người tại đây nhu hoãn thoải mái bầu không khí trung khuynh tình nói chuyện với nhau, phẩm thuần hậu rượu hương, hai bên bạn tốt cuối cùng là tiêu tan hiềm khích lúc trước, nhận hạ này đoạn ly kỳ giao tình.

Cố Ngụy chịu không nổi rượu mạnh nghiền nát, mấy chén xuống bụng liền vựng vựng hồ hồ trên mặt đằng nổi lên tiểu mây đỏ, cả người ngốc ngốc lăng lăng mà dựa vào tạ duẫn trong lòng ngực. Tạ duẫn nhìn thoáng qua đồng hồ cũng chuẩn bị cáo từ.

Vương Nhất Bác đi đưa bọn họ, cố Ngụy lảo đảo vài bước, đỏ mặt đem Vương Nhất Bác kéo đến chính mình bên người, thật cẩn thận mà dặn dò vài câu, sau khi nói xong tiểu nãi bao mặt cũng "Cọ" một chút thiêu đi lên, khiếp sợ mà nhìn triều chính mình cười xấu xa hai phu thê.

"Kia... Kia hộp là... Là cái kia..."

"Tặng cho các ngươi tiểu tâm ý thôi," tạ duẫn bĩ cười cong môi, nhìn quanh hạ bốn phía, ngón trỏ đặt ở trên môi ý bảo hắn im tiếng.

"Cái gì a... Ta... Ta sẽ không làm a..." Vương Nhất Bác cả người đều phát ra năng, pha ngượng ngùng mà gãi đầu.

"Tiểu ngu ngốc," cố Ngụy say khướt mà bắn hạ tiểu nãi bao ót, lúc này trong đại sảnh Jazz vừa vặn kết thúc, hắn có chút không tán đồng mà lắc đầu, nhân hơi say mà có vẻ thập phần đáng yêu: "Louis hảo là hảo, tước sĩ nói ta càng thích Goodman ai..."

"A?" Vương Nhất Bác ngơ ngác mà nhìn hai phu phu chui vào trong xe, nhìn bọn họ trước khi đi nhét vào chính mình trong lòng ngực hộp, trái tim nhỏ bùm bùm mà kinh hoàng.

Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác đem khách nhân từng cái tiễn đi lúc sau, hai người đem trong nhà tùy ý thu thập hạ, liền song song tê liệt ngã xuống ở da thật tiểu trên sô pha.

"Đêm nay..." Tiêu Chiến trở mình nghiêng xem nhắm mắt lại tiểu nãi bao, thò lại gần hôn một cái hắn chóp mũi: "Ngươi còn nhớ rõ đi?"

Vương Nhất Bác tròn xoe mà đôi mắt linh động mà nháy, trên mặt không tự chủ được bắt đầu thiêu cháy: "Ngươi... Ngươi từ từ ta..."

"Ân? Ngươi muốn làm cái gì đa dạng?" Tiêu Chiến tới hứng thú, tay bắt đầu không thành thật vói vào Vương Nhất Bác nội sấn.

Tiểu nãi bao giống một con mèo con giống nhau nhảy đến trên mặt đất, nhanh như chớp liền chạy lên lầu vào buồng vệ sinh: "Ai nha ngươi chờ một chút ta!"

Tiểu bằng hữu ôm một cái cái hộp nhỏ liền chạy đến trong phòng vệ sinh sột sột soạt soạt, không biết đang làm cái gì tên tuổi, lộng hồi lâu cũng không chịu ra tới. Tiêu Chiến ở một cái khác phòng tắm tắm rửa xong vai trần đi gõ cửa:

"Vương Nhất Bác, ngươi ở bên trong làm cái gì đâu? Còn không ra?"

Tiểu bằng hữu thanh âm tinh tế mềm mại, có chút ảo não:

"Ngô... Lại chờ một chút... Cái này hảo khó lộng..."

Tiêu Chiến vừa nghe càng thêm hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống), có chút gấp không chờ nổi muốn biết này bánh bao nhân trứng sữa ở mân mê cái gì, lại ở cửa đứng sẽ, nghe bên trong tiểu bằng hữu lẩm nhẩm lầm nhầm lầm bầm lầu bầu, rốt cuộc nhịn không được, trực tiếp liền đem cửa mở ra.

(Chiến Bác_QT) Hôn sau "ngày" thườngWhere stories live. Discover now